Người hâm mộ bóng đá Thái Bình hướng về đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đêm 7/6

Thứ 2, 07/06/2021 | 00:00:00
2,524 lượt xem

Đêm 7/6, diển ra trận đấu giữa Việt nam và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra tại Dubai, người dân Thái Bình cũng như người dân cả nước đang mong chờ một chiến thắng để tiếp tục đi vào vòng trong. Ở đội hình đội tuyển quốc gia có 3 tuyển thủ là người con quê lúa Thái Bình, nên người thân cũng như người dân Thái Bình càng mong chờ chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Người dân tại quê hương của tuyển thủ Trần Minh Vương đã sẵn sàng xem trận bóng đá giữa Việt Nam và Indonesia

Còn ít giờ nữa đến trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia nhưng bầu không khí bóng đá đang lan tỏa khắp các con đường, các thôn, người dân của xã Thụy Chính huyện Thái Thụy, quê hương của tuyển thủ Trần Minh Vương - một trong những tiền vệ trong đội tuyển bóng đá Việt Nam - rất mong chờ xem trận đấu tối 7/6.

Ông  Trần Đức Sương - thôn Hòe Nha, xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy:

“Chúng tôi hy vọng vào đội tuyển Việt Nam và chúc đội tuyển ngày một thi tốt.”


Người dân tại quê hương của tuyển thủ Trần Minh Vương đang chờ đón trận đấu tối 7-6

Tại gia đình của cầu thủ Minh Vương có rất đông người dân cũng như người thân có mặt để bàn luận về trận đấu  đầu tiên trong chuỗi 3 trận cuối cùng tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, mọi người trong gia đình đang tất bật chuẩn bị trang hoàng nhà cửa, băng rôn khẩu hiệu để chờ xem trận đấu tối 7/6.

Ông Trần Công Lực - bác của cầu thủ Minh Vương:

“Chúng tôi háo hức xem đội tuyển bóng đá tối nay và chúc cho đội của chúng ta giành chiến thắng.”


Người dân chuẩn bị đầy đủ các biện pháp phòng dịch an toàn khi tham gia xem cổ vũ trận bóng 

Anh Nguyễn Duy Trường - thôn Hòe Nha, xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy:

“Xem đội tuyển Việt Nam đá trong thời gian qua, dưới thời huấn luyện viên Hàn Quốc, chúng tôi hy vọng và chúc cho các cầu thủ thi tốt.”


Vào 23h45 ngày 7/6, sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tai vòng loại World Cup 2022, người dân xã Thụy Chính, người dân Thái Bình và người dân cả nước có quyền hy vọng về trận đấu và cùng chúc cho đội tuyển của chúng ta sẽ chiến thắng, hoàn thành mục tiêu đoạt vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...