U13 Bamboo Airways Thái Bình thắng U13 Vĩnh Phúc với tỷ số 2-0

Thứ 3, 04/06/2019 | 15:31:19
1,072 lượt xem

Chiều ngày 3/6, tại Sân vận động tỉnh đã diễn ra các cặp đấu của vòng bảng I Giải Bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc năm 2019. Ở cặp đấu đầu tiên, U13 Bamboo Airways Thái Bình đã thắng U13 Vĩnh Phúc với tỷ số 2-0.

Đây là điều có thể tiên liệu khi đội bóng trẻ Bamboo Airways Thái Bình có sự chuẩn bị rất kỹ. Ngay từ phút đầu, cả hai đội đều thi đấu khá quyết liệt và tạo ra một thế trận khá hấp dẫn, kịch tính. Các pha tấn công liên tục được tạo ra về hai phái cầu môn. Tuy vậy, phải đến cuối hiệp 1 tỷ số của trận đấu mới được xác định 2-0 phần thắng nghiêng về đội tuyển chủ nhà Bamboo Airways Thái Bình. 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, U13 Vĩnh Phúc đã phải dồn lên tấn công nhằm san bằng tỷ số của trận đấu, nhưng với chiến thuật cũng như dàn cầu thủ ổn định tâm lý thi đấu vững nên Bamboo Airways Thái Bình đã giữ nguyên được kết quả chung cuộc thắng U13 Vĩnh Phúc với tỷ số 2 - 0.

Tiếp đó là trận đấu giữa U13 Hà Nội gặp U13 Than Quảng Ninh, hai đội thi đấu khá sôi nổi và kịch tính, kết quả chung cuộc U13 Hà Nội thắng Than Quảng Ninh với tỷ số 3-0.

Như vậy, sau ngày đầu tiên bước vào thi đấu, hai đội bóng U11 và U13 Bamboo Airways Thái Bình đều thắng với tỷ số cách biệt. 

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...