Vì sao thầy Park gọi Anh Đức trở lại?

Thứ 5, 30/05/2019 | 14:41:01
460 lượt xem

Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh, Anh Đức là những cầu thủ trên hàng tấn công của tuyển Việt Nam (VN) tại King’s Cup 2019.

Anh Đức trở lại tuyển Việt Nam  Ảnh:   ĐỘC LẬP

Ông Park quyết định đặt niềm tin vào những học trò đã sát cánh với mình trong suốt 1 năm rưỡi qua là dễ hiểu vì sẽ giúp đội tuyển có thể vận hành bình ổn, tránh đi sai số không cần thiết. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chính sự bất ổn của một vài cái tên khiến vai trò ghi bàn sẽ đặt lên vai lão tướng 34 tuổi Anh Đức.

Công Phượng dù được ra sân nhiều hơn mức kỳ vọng ở K-League trong màu áo Incheon United nhưng anh không cho thấy được phong độ và màn trình diễn thật sự nổi bật. Sức ép lớn từ K-League khiến khả năng sát thương của Công Phượng bị ảnh hưởng. Và việc thiếu đi cảm giác ghi bàn có thể sẽ khiến Phượng không có được sự tự tin cao nhất khi đối đầu với Thái Lan.

Điều tương tự đang xảy ra với Đức Chinh. Chấn thương cổ chân cộng thêm phong độ có dấu hiệu sa sút đang là vấn đề khá nan giải của cầu thủ đang khoác áo SHB Đà Nẵng. Còn Quang Hải và Văn Toàn tuy chơi tốt nhưng không phải là mẫu tiền đạo đúng nghĩa do họ thường hoạt động lôi kéo tạo cơ hội cho đồng đội hơn là đá trung phong cắm.

Trong bối cảnh này, không khó hiểu khi thầy Park gọi lại lão tướng Nguyễn Anh Đức và cầu thủ này đã nhận lời ngay. Trong cuộc làm việc với VFF, ông Park nhấn mạnh, Đức đã ghi 3 bàn cho Becamex Bình Dương sau 11 vòng V-League và hiệu suất như vậy là không quá tồi đối với cầu thủ đã 34 tuổi. Trong sơ đồ chiến thuật của ông Park, Anh Đức không chỉ có tác dụng làm tường mà anh còn rất biết tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm bằng tất cả sự nhạy cảm và kinh nghiệm.

Nguồn Thanhnien.vn

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...