Lịch thi đấu tứ kết lượt đi Europa League, ngày 12/4: Slavia Praha - Chelsea, Arsenal - Napoli

Thứ 5, 11/04/2019 | 15:45:18
599 lượt xem

Vòng tứ kết Europa League hứa hẹn hấp dẫn và kịch tích sẽ cùng diễn ra vào rạng sáng 12/4, đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Napoli.

Tại tứ kết Europa League, Chelsea chỉ phải gặp Slavia Praha, đội bóng được coi là yếu nhất trong 8 đội lọt vào vòng tứ kết. Đôi chút khó khăn với Chelsea trong trận đấu lượt đi này chỉ là phải thi đấu trên sân của đội bóng Cộng hòa Séc mà thôi. 

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Slavia Praha

Hai đại diện của La Liga là Valencia và Villarreal cũng sẽ đối đầu với nhau tại tứ kết lượt đi Europa Leage. Trong khi đó, Frankfurt sẽ có chuyến làm khách trên sân của Benfica.  

Trận đấu đáng chú ý nhất diễn ra vào rạng sáng mai là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Napoli. Được chơi trận lượt đi trên sân nhà, mục tiêu của các cầu thủ Arsenal tất nhiên phải là một chiến thắng. Đối với Napoli, Europa League cũng là mục tiêu duy nhất lúc này của thầy trò HLV Ancelotti trong bối cảnh chức vô địch Serie A đã gần như chắc chắn nằm trong tay Juventus. 

Cả 4 trận đấu thuộc vòng tứ kết Europa League sẽ cùng diễn ra vào lúc 02:00 rạng sáng 12/4.

Nguồn VTV.VN 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...