Báo Hàn Quốc nói điều này sau chiến thắng đậm của U23 Việt Nam

Thứ 4, 27/03/2019 | 16:19:57
664 lượt xem

Tờ Inter Football của Hàn Quốc đã có bài viết về chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

Niềm vui của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam không hề muốn đứng sau U23 Thái Lan để phải hồi hộp chờ đợi kết quả các trận đấu khác. Chơi trên sân nhà nên đoàn quân của ông Park Hang-seo càng phải thể hiện khát vọng chiến thắng cao hơn nữa. Vì thế, U23 Việt Nam đã chủ động nhập cuộc với thế trận tấn công trước U23 Thái Lan.

Nhưng trong tâm thế thoải mái, không thắng cũng lọt chung kết, đội khách đã chơi trội hơn so với đội chủ nhà trong những phút đầu trận. Kiểm soát bóng nhiều hơn nên U23 Thái Lan cũng tung ra nhiều pha dứt điểm hơn về phía cầu môn của Tiến Dũng. Tuy nhiên, các pha bắn phá ấy không có độ chuẩn xác cao nên không gây khó dễ cho thủ thành của U23 Việt Nam.

Thế nhưng đến phút 18, Đoàn Văn Hậu có pha chọc khe thông minh cho Đức Chinh để tiền đạo đang khoác áo SHB Đà Nẵng băng xuống dứt điểm chính xác trận đấu. Đây cũng chính là bước ngoặt của trận đấu khi ở thời gian thi đấu còn lại, U23 Thái Lan nhận thêm 3 bàn thua nữa đến từ Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn.

Giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam hiên ngang giành vé vào VCK U23 châu Á 2020 với ngôi vị nhất bảng K một cách đầy xứng đáng.

Chứng kiến chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo, tờ Inter Football của Hàn Quốc giật hàng tít "Phép thuật lại tiếp diễn, Việt Nam vượt qua Thái Lan 4-0 giành ngôi nhất bảng".

Tờ báo Hàn Quốc ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam. Họ viết: "Dù đối thủ Thái Lan không hề dễ chơi nhưng Việt Nam đã vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 17.

Việt Nam có nhiều cú sút trúng mục tiêu hơn. Trong hiệp hai Hoàng Đức ghi thêm bàn thắng để gia tăng cách biệt. Tiền đạo của Thái Lan bị đuổi khỏi sân và Việt Nam tận dụng lợi thế để có thêm 2 bàn thắng nữa."

U23 Việt Nam thắng thuyết phục người Thái 

Chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ U23 Việt Nam có thêm sự tự tin nhất định khi đối đầu với U23 Thái Lan, trước mắt là tại SEA Games 30 sắp tới. 

Theo Tinthethao

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...