U23 Việt Nam sẽ có diện mạo mới ở U23 châu Á 2020

Thứ 2, 18/03/2019 | 15:42:25
829 lượt xem

Trung vệ Thành Chung tiết lộ, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy chờ đợi vì U23 Việt Nam sẽ có diện mạo mới ở vòng loại U23 châu Á 2020

Thành Chung khiến người hâm mộ tò mò về lối chơi của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam gây ấn tượng mạnh ở giải U23 châu Á 2018 trên đất Trung Quốc, khi giành ngôi Á quân. Ở giải đấu đó, thầy trò HLV Park Hang Seo trình diễn lối đá phòng ngự phản công khoa học, hiệu quả.

Ở giải đấu năm nay, U23 Việt Nam được đá vòng loại bảng K trên sân Mỹ Đình. Đây là cơ hội tốt để các nhà đương kim Á quân giành ngôi nhất bảng, qua đó đoạt vé dự vòng chung kết tổ chức ở Thái Lan.

Trả lời báo chí sáng ngày 18/3, trung vệ Thành Chung cho biết, U23 Việt Nam không sợ bị bắt bài ở giải đấu lần này. Thậm chí, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC còn gây sự tò mò cho người hâm mộ.

Thành Chung cho biết: “Các câu lạc bộ, đội bóng quốc tế cũng vận dụng lối chơi, chiến thuật của mình nên tôi nghĩ bị bắt bài hay không không phải là vấn đề. Điều quan trọng nhất là mình vận hành lối chơi và thi đấu như thế nào trên sân mà thôi”.

“Ở giải đấu năm nay không còn các anh Xuân Trường, Công Phượng nên tôi và một số thành viên nữa trở thành đàn anh, có trách nhiệm bảo ban và dìu dắt anh em mới lên, để toàn đội thi đấu tốt hơn” – Thành Chung chia sẻ thêm. 

Theo trung vệ này khó khăn lớn nhất của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại là gắn kết lối chơi. Cầu thủ của Hà Nội FC cho rằng, anh và các đồng đội cần thêm thời gian để hiểu và thi đấu với nhau tốt hơn.

Ở vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020, Thành Chung đánh giá cao U23 Indonesia và U23 Thái Lan. Nhưng trung vệ này khẳng định, mục tiêu của anh và đồng đội là giành ngôi nhất bảng, để đoạt vé vào vòng chung kết./.

Theo Vov

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...