Fulham 1-2 Chelsea: Quyết đấu đến cùng vì Top 4

Thứ 2, 04/03/2019 | 11:01:04
830 lượt xem

Chelsea tiếp tục có dấu hiệu hồi phục dưới thời HLV Sarri khi đánh bại Fulham ngay trên sân khách, qua đó tiếp tục phả hơi nóng vào gáy Man Utd trong cuộc đua top 4.

Niềm vui thắng trận của các cầu thủ Chelsea

Ở trận đấu này, HLV Sarri bất ngờ đưa Kepa trở lại đội hình xuất phát. Ngoài ra, ông cũng gạch tên Alonso và David Luiz để trao cơ hội đá chính cho Emerson và Christensen. Ở phía trên, Chelsea không có nhiều thay đổi khi Higuain tiếp tục được đá chính bên cạnh Hazard và Willian. Trong khi đó, HLV tạm quyền của Fulham, Scott Parker cũng sử dụng đội hình 4-2-3-1 cơ bản giống thời Ranieri.

Với lực lượng vượt trội và tinh thần đang lên, Chelsea nhanh chóng thống trị khu vực giữa sân và tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành Fulham. Đến phút 20, áp lực mà The Blues tạo ra cũng mang lại kết quả. Từ một pha tấn công nhanh bên cánh phải, Azpilicueta căng ngang chính xác cho Higuain dứt điểm một chạm hạ gục Rico. 1-0 cho Chelsea.

Chelsea có khởi đầu thuận lợi

Thủng lưới trước, Fulham tràn lên tấn công và khiến hàng thủ tỏ ra rất lúng túng. Phút 26, Mitrovic vô lê tuyệt đẹp ở sát vòng cấm Chelsea nhưng thủ môn Kepa kịp bay người cản phá. Tuy vậy, thủ môn người Tây Ban Nha không thể làm gì khác ở tình huống đá phạt góc sau đó, khi Chambers chọn đúng vị trí và sút bóng ở cự ly rất gần, gỡ hòa 1-1 cho Fulham.

Lúc này, thế trận trở nên rất cởi mở. Chỉ 4 phút sau, Chelsea đã tái lập thế dẫn bàn sau pha phối hợp đẹp mắt giữa Hazard và Jorginho. Hazard đi bóng xộc vào vòng cấm địa Fulham trước khi chuyền ra cho Jorginho đặt lòng thành bàn. Ngay sau đó, The Blues có cơ hội tuyệt vời để nâng tỉ số lên 3-1, nhưng Higuain lại sút bóng lên trời trong tư thế đối mặt với thủ môn Rico.

Những phút cuối hiệp 1, hai đội tiếp tục đá đôi công nhưng không bên nào có thêm bàn thắng. Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi. Fulham rất quyết tâm giành điểm trong ngày ra mắt HLV mới và khiến Chelsea gặp vô số khó khăn. Trận đấu diễn ra mở và các cơ hội được tạo ra rất đều đặn.

Đến giữa hiệp 2, HLV Sarri gây bất ngờ khi lần lượt rút cả Jorginho và Hazard ra nghỉ. Có thể thấy, HLV người Italia rất tự tin Chelsea sẽ bảo vệ được chiến thắng đến hết trận. Sự tự tin này suýt khiến The Blues trả giá đắt khi Ryan Sessegnon sút tung lưới Kepa ở phút 90+4. Rất may cho đội khách khi trọng tài quyết định cầu thủ của Fulham đã việt vị và từ chối bàn thắng này.

Với chiến thắng 2-1, Chelsea tiếp tục đà "hồi sinh" dưới thời HLV Sarri và thổi lửa vào cuộc đua top 4. Lúc này, Chelsea chỉ kém Arsenal 1 điểm, kém M.U 2 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá.

Theo Bongdaso.com

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...