Lyon hoà không bàn thắng với Barcelona tại vòng 1/8 Champions League

Thứ 4, 20/02/2019 | 17:17:27
515 lượt xem

Chơi vượt trội nhưng phung phí rất nhiều cơ hội ngon ăn khiến Barcelona bất lực trong việc chọc thủng lưới Lyon ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Messi và đồng đội bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Lyon

Dù phải làm khách trên sân Lyon nhưng Barcelona chủ động đẩy cao đội hình và tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trước hàng thủ không được tổ chức tốt của Lyon, Barcelona có rất nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đội bóng Pháp, tung ra hàng loạt pha dứt điểm uy hiếp khung thành thủ môn Anthony Lopes tuy nhiên không thể ghi bàn do các chân sút của đội bóng xứ Catalan kém duyên và thiếu sắc bén.

Về phía Lyon, đội bóng Ligue 1 đã chơi đôi công khá sòng phẳng với Barcelona, tạo nên thế trận khá hấp dẫn. Không nhiều như Barca nhưng trong 45 phút đầu tiên, đội bóng của HLV Bruno Genesio cũng có một số cơ hội nguy hiểm tuy nhiên do kém may mắn và không khuất phục được thủ môn Stegen nên không thể ghi bàn ở hiệp 1.

Cả Lyon và Barcelona tiếp tục đá đôi công trong hiệp 2. Tuy nhiên, thế trận nghiêng hẳn về đội bóng xứ Catalan. Trong khi Lyon không có cú dứt điểm đáng chú ý nào thì Barcelona liên tục bắn phá khung thành thủ môn Anthony Lopes sau những pha dứt điểm nguy hiểm của Messi, Suarez, Busquets và cầu thủ vào sân thay người Coutinho. Tuy nhiên, tương tự hiệp 1, đội bóng xứ Catalan bất lực trong việc ghi bàn.

Hòa 0-0 trước Lyon không phải là kết quả bất lợi đối với Barcelona bởi đội quân của HLV Valverde có cơ hội giải quyết trận đấu ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại Nou Camp vào ngày 14/3. 

Theo Bongdaso.com

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...