M.U vào tứ kết FA Cup sau khi thắng Chelsea ngay trên sân khách

Thứ 3, 19/02/2019 | 10:46:04
510 lượt xem

Ole Solskjaer đã có câu trả lời hoàn hảo sau thất bại 0-2 trước Paris SG khi giúp Man Utd đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Các cầu thủ M.U mừng bàn thắng

Chelsea ra sân với sơ đồ 4-3-3 gồm những ngôi sao sáng giá nhất họ đang có, trong khi M.U cũng chỉ thay đổi nhỏ ở vị trí thủ môn, khi Romero được bắt chính thay De Gea. Ngoài bộ ba tiền vệ quen thuộc là Matic, Pogba và Herrera, hàng công của Quỷ đỏ bao gồm “số 10” Juan Mata và hai tiền đạo đá song song là Lukaku và Rashford.

Dù là đội khách nhưng M.U bắt đầu tốt hơn với những pha hãm thành nguy hiểm. Phút 31, từ cánh trái, Pogba tạt bóng chính xác cho Herrera ập vào đánh đầu cận thành mở tỉ số cho đội khách. Tiếp đà hưng phấn, đến phút 45 tỷ số là 2 - 0 cho M.U. Từ pha tranh chấp, Pogba cướp được bóng ở giữa sân và chuyền nhanh cho Rashford bên cánh phải. Sau đó, chính tiền vệ người Pháp băng lên để đánh đầu hạ gục Kepa từ đường tạt bóng của Rashford. 2-0 cho M.U cũng là tỉ số của hiệp 1.


Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi. M.U chủ trương phòng ngự chặt và cố gắng phản công nhanh. Vì thế, các pha bóng của The Blues không đủ nguy hiểm để tạo thành bàn thắng.

Trong thế bế tắc, HLV Sarri lần lượt tung Willian và Barkley vào sân, thế chỗ Pedro và Kovacic. Những phút cuối trận, HLV Sarri tung thêm Davide Zappacosta vào thay César Azpilicueta, Chelsea tấn công trong vô vọng và chấp nhận thất bại 0-2 ngay tại sân nhà. Kết quả này khiến The Blues bị loại khỏi FA Cup, trong khi M.U giành vé vào chơi tứ kết.

Theo Bongdaso.com

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...