Toàn đội Việt Nam nhảy múa, vỡ òa niềm vui khi giành vé vào vòng 1/8

Thứ 6, 18/01/2019 | 14:57:55
954 lượt xem

Sau khi hồi hộp chứng kiến trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên, toàn đội Việt Nam đã vỡ òa trong niềm vui khi giành vé đi tiếp đầy nghẹt thở vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Sự âu lo của thầy Park cùng các học trò

Sau khi Oman giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Turkmenistan trong những giây cuối cùng, đội tuyển Việt Nam phải chờ đợi trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên để biết được số phận của mình. 

Cả đội đã sống trong những giây phút hồi hộp khi chứng kiến Lebanon liên tục ghi bàn vào lưới Triều Tiên. Và khi Lebanon nâng tỷ số lên 4-1, họ đã thực sự lo lắng. Trong đoạn clip ghi lại, HLV Park Hang Seo đã không "dám" chứng kiến khoảnh khắc ấy, trong khi thủ thành Văn Lâm ôm đầu đầy âu lo.

Tuy nhiên, ngay sau đó, trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Đó là thời khắc mà toàn đội Việt Nam vỡ òa trong niềm vui vô bờ bến. Họ đã giành vé vào vòng 1/8 vô cùng nghẹt thở.

Không chỉ các cầu thủ Việt Nam mà những người hâm mộ cũng trải qua những phút giây bóp nghẹt trái tim khi chứng kiến trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên.

Dù sao, may mắn vẫn mỉm cười với bóng đá Việt Nam. Ở vòng đấu tiếp theo, chúng ta sẽ đối đầu với Jordan, đội đứng đầu bảng B. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/1.

Theo Dantri

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...