HLV Yemen không nghĩ lại thua tuyển Việt Nam

Thứ 5, 17/01/2019 | 10:58:25
951 lượt xem

HLV Jan Kocian không buồn dù Yemen thua Việt Nam 0-2, chia tay Asian Cup 2019 với 3 trận toàn thua.

HLV trưởng tuyển Yemen

Vẫn còn hy vọng đi tiếp, Yemen dù bị đánh giá yếu hơn tuyển Việt Nam nhưng đã chơi thực sự cố gắng, gây ra nhiều khó khăn với đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, đội bóng Tây Á dù có những cơ hội rõ nét nhưng không có một ngôi sao đẳng cấp để cụ thể thành bàn thắng, đành chấp nhận thua 0-2, qua đó chính thức chia tay VCK Asian Cup 2019.

Chia sẻ với báo chí sau trận, HLV Jan Kocian cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt trận này hơn so với 2 trận trước, thua ít hơn so với khi gặp Iran và Iraq. Tuyển Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu hôm nay.

Chúng tôi đổi sang hệ thống 3-4-1-2 khi bước vào hiệp 2. Các cầu thủ Yemen đã chơi rất cố gắng, trong khi đối thủ vẫn không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Tỷ số thua 0-2 không phải kết quả tôi nghĩ đến".

Cũng theo HLV Yemen, tình huống dẫn đến quả phạt để Quang Hải ghi bàn mở tỷ số, trọng tài đã thổi sai làm thiệt thòi cho đội bóng Tây Á.

HLV Jan Kocian nhấn mạnh dù Yemen thua cả 3 trận ở vòng bảng nhưng ông và các học trò không buồn. Tất cả đều xem giải đấu như một cơ hội quý báu để học hỏi, cọ xát.


"Thua cả ba trận hông phải là điều đáng buồn lắm vì bảng D đều là những đội thực sự mạnh và kinh nghiệm. Giải đấu này thực sự là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ trẻ Yemen.

Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi đã có trận giao hữu với Saudi Arabia. Đó là trận đấu có nhiều cầu thủ U23. Tôi hy vọng với những mầm non ấy, đội sẽ chơi tốt hơn trong tương lai, nhất là khi giải Yemen được tổ chức lại", HLV Yemen chốt lại.

Theo Vietnamnet

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...