Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu các đội bóng Tây Á

Thứ 6, 21/12/2018 | 10:23:31
850 lượt xem

Chia sẻ trên truyền hình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đánh giá cao các đối thủ Tây Á như Iraq, Iran, Yemen ở bảng D Asian Cup 2019, nhưng đội tuyển Việt Nam đã có sẵn những phương án để đạt được kết quả tốt nhất.

Khoảnh khắc ăn mừng đầy cảm xúc của Hùng Dũng sau chức vô địch AFF Cup 2018

Đỗ Hùng Dũng đã chơi rất hay ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 và góp phần giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch. Trả lời phỏng vấn trên VTV, tiền đạo CLB Hà Nội đã chia sẻ về cảm xúc của mình: "Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, Dũng nhận được sự chào đón của mọi người.

Thầy cô, bạn bè, hàng xóm còn tổ chức các buổi giao lưu để động viên, khích lệ Dũng sau chức vô địch này".

Nói về bí quyết có được thể lực tốt, Hùng Dũng khiêm tốn cho biết: "Đối với một cầu thủ, việc giữ gìn sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng trong lúc tập luyện và sau khi thi đấu là hết sức quan trọng.

Dũng và các đồng đội được chăm sóc kỹ lưỡng và hướng dẫn cụ thể từ HLV thể lực. Trong thời gian tới, Dũng nghĩ nền tảng thể lực của các cầu thủ Việt Nam sẽ còn được cải thiện hơn nữa".

Hùng Dũng cũng tiết lộ, "cạ" ăn ý nhất ở tuyến tiền vệ là Đức Huy: "Ở tuyển Việt Nam, Dũng thường chơi cặp với Huy Hùng, Đức Huy và Xuân Trường. Đây là 3 tiền vệ có chuyên môn rất tốt.

Dũng thấy chơi cạnh Đức Huy hợp nhất. Nhưng tất nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào đấu pháp của HLV ở mỗi trận đấu. HLV xếp chơi với ai, Dũng sẽ đều thích nghi và chơi ăn ý với người đó".

Nhớ lại 8 trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 vừa qua, Hùng Dũng thừa nhận, trận đấu với ĐT Myanamar là khó khăn nhất:  :Nếu bản thân hoàn toàn khỏe mạnh và bị xếp dự bị thì Dũng không cảm thấy buồn vì đó là quyền lựa chọn của HLV. Dũng tin sự lựa chọn của thầy là hoàn toàn chính xác.

Khi Dũng có phong độ tốt và đội bóng cần mình ở thời điểm nhất định, khi được tung vào sân, Dũng sẽ "cháy" hết mình cùng đội. Dũng chỉ buồn và tiếc khi dính chấn thương không thể tham gia được cùng anh em trên sân".

Trước thềm Asian Cup 2018, Hùng Dũng khẳng định đầy tự tin: "Về giải đấu Aisan Cup 2019 sắp tới, Hùng Dũng khẳng định: "Các đối thủ ở Asian Cup 2019 đến từ nền bóng đá hàng đầu ở khu vực Tây Á, có thể hình và thể lực tốt.

Ban huấn luyện và các cầu thủ đã chuẩn bị phương án riêng đối phó với những điểm mạnh của đối phương và tiếp tục phát huy thế mạnh của các cầu thủ Việt Nam là sự khéo léo, nhanh nhẹn để khắc chế lối chơi của đội bạn".

Theo Dantri

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...