Đội tuyển Việt Nam đội mưa tập luyện chờ đấu Malaysia

Thứ 3, 11/12/2018 | 08:50:26
894 lượt xem

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam trên sân Bukit Jalil diễn ra đúng thời điểm trời đổ cơn mưa khá to. Dù vậy, đây lại là điều nằm trong dự tính của HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam chăm chỉ luyện tập dưới trời mưa

Những ngày qua Kuala Lumpur thường có mưa vào buổi chiều tối. Vì thế mà HLV Park Hang Seo đã phải thay đổi kế hoạch tập luyện, cho các cầu thủ ra sân tập vào giữa trưa.

Nhưng tối nay, việc các cầu thủ làm quen với cơn mưa lại là điều tốt, bởi tất cả không chỉ cần thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, mà còn phải quen với mặt cỏ ướt, bóng trơn, nếu như trận đấu ngày mai có mưa.

HLV Park Hang Seo đã dự tính trước được thời tiết bất lợi ở Bukit Jalil 

Trở lại buổi tập, HLV Park Hang Seo nhắc nhở toàn đội phải thể hiện sự tập trung cao độ, nhưng tinh thần phải thoải mái, khi mà trận đấu tối mai chắc chắn chịu sức ép vô cùng lớn từ hơn 8 vạn khán giả Malaysia.

Ở buổi tập của đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn và Trọng Hoàng vẫn ra sân tập bình thường, tuy nhiên cả hai nhiều khả năng không được HLV Park Hang Seo sử dụng để dành sức cho trận lượt vệ. Đặc biệt trường hợp của Trọng Hoàng bị đau cơ lưng, có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Sau 15 phút, tuyển Việt Nam tập kín, toàn bộ báo chí được yêu cầu phải rời sân.

Theo Dantri

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...