U22 Việt Nam gây ấn tượng mạnh sau 3 trận đấu

Thứ 2, 21/08/2017 | 16:32:02
1,516 lượt xem

Đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục để lại ấn tượng mạnh mẽ sau lượt trận thứ 3 của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29.

Pha tranh bóng giữa Đội tuyển Việt Nam với Đội tuyển Philippines ngày hôm qua (20-8)

Các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nắm giữ kỷ lục về thống kê ở giải đấu năm nay, đồng thời cho thấy sự sẵn sàng cho 2 trận quyết đấu với Indonesia và Thái Lan.

Dấu ấn U22 Việt Nam

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có thêm một chiến thắng 4 sao tại SEA Games 29 và đây là trận thứ 3 liên tiếp, đội tuyển U22 Việt Nam ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu.

Nhưng ngoài 12 bàn thắng sau 3 trận, điều đáng khen ngợi với các chân sút áo đỏ là cách họ chơi bóng với hiệu quả cao. Ở cuộc đối đầu với U22 Philippines, các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cho thấy sự áp đảo qua khả năng kiểm soát bóng vượt trội và áp lực tạo nên trước khung thành đối phương trong suốt 90 thi đấu.

Ngoài ra, qua 4 bàn thắng ghi được nhờ các pha lập công của nhiều cầu thủ chơi ở các vị trí khác nhau, U22 Việt Nam cho thấy lối chơi có hiệu quả rất cao.

Phần thưởng cho các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng lúc này vẫn đang tạm là ngôi đầu bảng xếp hạng, dù vậy, tất cả vẫn cần phải nhớ rằng, 2 thử thách khó khăn nhất trong chặng đường vào bán kết vẫn đang ở phía trước và U22 Việt Nam cần có được sự tập trung cao nhất.

Nhọc nhằn Indonesia

U22 Indonesia đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước U22 Timor Leste sau lượt trận thứ 3 nhưng chắc chắn, người hâm mộ xứ vạn đạo khó có thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò HLV Luis Milla.

Ngoài lối chơi rất thiếu hiệu quả, rời rạc và bế tắc, U22 Indonesia cũng đã phung phí những cơ hội hiếm hoi là và đây là lý do khiến họ cho có được 1 bàn thắng duy nhất trong 90 phút thi đấu chính thức.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...