M.U muốn có hợp đồng dài hạn với Herrera

Thứ 7, 29/07/2017 | 17:09:50
729 lượt xem

M.U đã có những cuộc đàm phán với người đại diện của Ander Herrera để thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng dài hạn, chấm dứt hy vọng sở hữu anh của Barcelona.

Arturo Canales, đại diện của Herrera đã có mặt trong những ngày cuối của tour du đấu Mỹ của M.U. Ông đã thảo luận với Ban lãnh đạo M.U về việc gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn 12 tháng của Herrera với đội chủ sân Old Trafford. Mùa hè này, Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm tới Herrera nhưng mong muốn lớn nhất của tiền vệ người Tây Ban Nha là tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
 
Dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Herrera đang trở thành một cầu thủ quan trọng của M.U. Cùng với Paul Pogba, Herrera là sự lựa chọn hàng đầu của Mourinho cho vị trí tiền vệ trong quá trình chinh phục Europa League và cúp Liên đoàn Anh của M.U mùa trước. Tiền vệ 27 tuổi còn là cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ và là ứng cử viên tiềm năng cho chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ.
 
Hiện tại, Herrera cùng M.U đã kết thúc tour du đấu trên đất Mỹ. Vào ngày 31/7 tới, M.U sẽ đá giao hữu với CLB Valerenga tại Olso, Na Uy. Quỷ đỏ sẽ còn trận giao hữu với Sampdoria trước khi đá Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 9/8.
  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...