​Đức vô địch Confederations Cup 2017

Thứ 2, 03/07/2017 | 08:33:53
751 lượt xem

Đội tuyển Đức vô địch Confederations Cup 2017 sau khi đánh bại đội vô địch Nam Mỹ Chile 1-0 trong trận chung kết.

Vào trận với quyết tâm cực lớn, Chile đã ào lên tấn công và nắm quyền kiểm soát thế trận. Sanchez và các đồng đội đã tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng đều bỏ lỡ.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Chile đã bị quy luật nghiệt ngã của bóng đá vận vào mình. Phút 21, Diaz xử lí bóng bất cẩn trước vòng cấm địa đội nhà tạo cơ hội cho Werner của Đức cướp bóng rồi chuyền ngang cho Lars Stindl. Trong tư thế thoải mái, cầu thủ của M'Gladbach đã dễ dàng dứt điểm vào lưới trống mở tỉ số.

Đội tuyển Đức vô địch Confed Cup 2017 sau thắng lợi 1-0 trước Chile

Nhận bàn thua, đội bóng đến từ Nam Mỹ tấn công điên cuồng hơn nữa. Chỉ số kiểm soát bóng vượt trội, dứt điểm gấp 3 lần Đứ nhưng tất cả đều tỏ ra bất lực trước sự chắc chắn của tuyển Đức. Cũng phải nói thêm khi trận này thủ thành Ter Stegen của Đức đã chơi quá hay.

Trong những phút cuối trận, suýt chút nữa Chile lại dính đòn hồi mã thương của Đức. Rất may người Đức đã không tận dụng được cơ hội để nhân đôi cách biệt trận đấu.

Càng về những phút cuối trận, 2 đội càng chơi quyết liệt, đặc biệt là Chile. Trọng tài đã phải rút 7 thẻ vàng, 4 thuộc về Chile để hạn chế những cái đầu nóng của hai đội.

Thắng chung cuộc 1-0, Đức vô địch Confederations Cup 2017. Như vậy, đội tuyển Đức đã đoạt được tất cả các danh hiệu cao quý nhất của bóng đá thế giới.

Các giải thưởng:

Vô địch: Đức; Á quân: Chile; hạng ba: Bồ Đào Nha; hạng tư: Mexico

Quả bóng vàng: Julian Draxler (Đức); Quả bóng bạc: Alexis Sánchez (Chile); Quả bóng đồng: Leon Goretzka (Đức).

Chiếc giày vàng: Timor Werner (3 bàn, 2 kiến tạo); Chiếc giày bạc: Leon Goretzka (3 bàn); Chiếc giày đồng: Lars Stindl (3 bàn).

Thủ môn hay nhất: Claudio Bravo (Chile)

Fair Play: Đức.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...