Costa lập cú đúp, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Southampton

Thứ 4, 26/04/2017 | 08:24:09
784 lượt xem

Tiền đạo Diego Costa đóng góp 2 bàn thắng giúp Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Southampton với tỷ số 4-2. Với kết quả này, The Blues tiến gần hơn đến chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua Man Utd, các cầu thủ Chelsea hiểu rằng chỉ có chiến thắng trước Southampton mới giúp họ tiến gần hơn đến chức vô địch ngoại hạng Anh. Lợi thế sân nhà giúp Chelsea dễ dàng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những pha hãm thành liên tiếp được tạo ra và đội chủ nhà cũng nhanh chóng có được điều mình mong muốn.

Phút thứ 5, đội chủ nhà có pha phản công đầy mẫu mực và Fabregas chọc khe cho Costa băng xuống, sau đó bóng được trả ngược để Hazard dứt điểm 1 chạm hiểm hóc mở tỉ số. Nhận bàn thua, các cầu thủ Southampton tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ.

Những nỗ lực của đội khách nhanh chóng được đền đáp bằng pha làm bàn gỡ hòa 1-1. Phút 24, từ quả phạt góc, hàng thủ của Chelsea chơi không tốt để lỏng Gabbiadini để tiền đạo người Italia ở tư thế thoáng có pha đưa bóng vào chạm người Courtois tìm đến đúng vị trí của Romeu và cầu thủ này nhẹ nhàng đậm bóng vào lưới đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng nhưng chỉ có Chelsea là những người tận dụng thành công cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Phút 45, từ quả treo bóng của Kante, Alonso đánh đầu chuyền đến đúng tầm của Gary Cahill băng vào đánh đầu chính xác tung lưới Southampton.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục là đội thi đấu hay hơn và trong một ngày thi đấu chói sáng, Diego Costa ghi 2 bàn thắng, còn đội khách cũng có thêm 1 pha lập công của Ryan Bertrand để khép lại chiến thắng nhẹ nhàng 4-2 cho Chelsea. 3 điểm giành được ở trận đấu này giúp The Blues tiến gần hơn đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh 2016/17.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...