Messi cán mốc 500 bàn trong màu áo Barca

Thứ 2, 24/04/2017 | 08:19:14
949 lượt xem

Với cú đúp vào lưới đại kình địch Real Madrid, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 500 bàn trong màu áo Barcelona.

 
Trên sân Santiago Bernabeu, vượt qua mọi áp lực đè nặng, Messi đã có màn trình diễn chói sáng với 2 bàn thắng vào lưới Real giúp Barca giành chiến thắng nghẹt thở 3-2, qua đó nhen nhóm hy vọng vô địch La Liga.
Cúp đúp này cũng đồng thời giúp siêu sao người Argentina chạm mốc 500 bàn trong màu áo Barca. Tất nhiên với vị thế chân sút số một lịch sử, Messi cũng là cầu thủ đầu tiên của Barca vươn tới cột mốc vĩ đại này.

Bên cạnh đó, Messi cũng nâng tổng số pha lập công của mình tại Siêu kinh điển, tức vào lưới Real lên con số 23. Trong lịch sử thì cầu thủ ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhất là huyền thoại Telmo Zara, với 24 bàn..
Cuối cùng, 2 bàn thắng diệu kỳ này giúp Messi củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi (vua phá lưới La Liga). Hiện siêu sao người Argentina có 31 bàn thắng, nhiều hơn Luis Suarez 8 bàn và Cristiano Ronaldo tới 12 bàn.
  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...