Ronaldo tiết lộ lý do chọn áo số 7 tại M.U

Thứ 3, 04/04/2017 | 08:43:32
623 lượt xem

Thương hiệu CR7 bắt nguồn từ M.U và Cristiano Ronaldo khẳng định chính Sir Alex Ferguson mong muốn anh mặc số áo huyền thoại này tại Old Trafford.


Từng là một tài năng đầy triển vọng tại Sporting Lisbon nhưng chỉ đến khi cập bến Old Trafford, Ronaldo mới lột xác. Đóng góp vào thành công của Ronaldo phải kể đến thương hiệu CR7 mà anh vẫn giữ gìn cho đến tận bây giờ. Nhớ lại thời khắc được cầm số áo huyền thoại của M.U, Ronaldo thầm biết ơn ông thầy cũ Alex Ferguson.
"Nghe này, tôi muốn cậu mặc áo số 7, chính Sir Alex Ferguson đã nói với tôi như vậy", Ronaldo hồi tưởng. "Tôi đã rất bất ngờ bởi tôi biết những người vĩ đại đã mặc số áo đó ở M.U. Đó là khởi đầu của giai đoạn thành công trong sự nghiệp của tôi. Tôi không chỉ được cải thiện kỹ năng chơi bóng mà cả thể chất. Trong 5 năm ở đó, tôi đã học được nghệ thuật của bóng đá. Chúng tôi đã giành nhiều danh hiệu cùng nhau, thực sự là một giấc mơ đối với tôi".
Sang đến Real Madrid, lúc đầu Ronaldo khoác áo số 9 nhưng sau khi Raul Gonzalez rời đi, anh quay trở lại số áo quen thuộc của mình và trở thành một biểu tượng vĩ đại tiếp theo của chiếc áo số 7 ở Bernabeu.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...