Banega tìm kiếm cơ hội tại Inter

Chủ nhật, 05/03/2017 | 17:24:56
876 lượt xem

Được đặt rất nhiều kỳ vọng trong việc tái hiện phong độ ấn tượng của những người đồng hương Argentina là Esteban Cambiasso hay Juan Sebastian Veron tại sân Giuseppe Meazza, nhưng Banega tới giờ vẫn chưa đáp lại niềm tin đó.

Ever Banega đã từng là người hùng trong màn lội ngược dòng ấn tượng của Sevilla ở trận chung kết Europa League mùa trước với Liverpool, lại đang ngồi ghế dự bị tại Inter.
 
Dưới thời Huấn luyện viên (HLV) Frank De Boer, Banega được sử dụng ở hai vị trí, tiền vệ trung tâm cũng như tiền vệ công trong sơ đồ 4-2-3-1. Ở cả hai cách sắp xếp này, cầu thủ 28 tuổi đều tỏ ra bị khớp vì cách xử lý rườm rà.
 
Tới thời HLV Stefano Pioli, Banega được chuyển hẳn lên… ghế dự bị. Nhà cầm quân người Italia ưa sử dụng các mẫu tiền vệ hiện đại, chơi trực diện như Joao Mario hay Marcelo Brozovic hơn. Tuy nhiên, khi hàng tiền vệ của Inter đang có dấu hiệu bị các đối thủ bắt bài thì Pioli cần sự xuất hiện của Banega.
 
Thực tế thì Banega đã có một lần rực sáng giúp Inter vượt ải khó khăn. Đó là trận đấu với Bologna trên sân khách cách đây 2 tuần. Inter đã không thể nào khoan phá nổi hàng phòng ngự của đối thủ cho tới khi Banega xuất hiện. Chỉ bằng một pha xử lý khéo léo trước vòng cấm trước khi tung đường chuyền xé nát hệ thống phòng ngự Bologna, Banega đã tạo ra khác biệt. 
 
Người nhận bóng Danilo D’Ambrosio trong tình huống đấy đã căng ngang cho Gabriel Barbosa lập công để giúp Inter giành chiến thắng đầy nhọc nhằn. Pha bóng đó là một minh chứng cho thấy nếu đặt Banega đúng chỗ, tiền vệ người Argentina vẫn sẽ mang tới cho Inter những giá trị nhất định.
 
Trận gặp Cagliari vào đêm nay, Banega sẽ được sử dụng ở vị trí hộ công bên cạnh Ivan Perisic chơi sau lưng trung phong Mauro Icardi. Một cơ hội mới có mở ra hay không với Banega sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của chính anh vào đêm nay. Chơi hay, Banega sẽ trở lại vị thế đúng như tài năng của anh. Ngược lại, cửa hậu tại Giuseppe Meazza sẽ chờ tiền vệ người Argentina.
  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...