Vì sao Rooney không muốn sang Trung Quốc

Chủ nhật, 18/12/2016 | 15:31:31
600 lượt xem

Tiền đạo Wayne Rooney đã thành lập một nhóm cố vấn để phân tích về giải Super League của Trung Quốc trước khi đưa ra quyết định từ chối tới châu Á thi đấu.

Wayne Rooney đang trải qua một mùa giải khó khăn nhất kể từ thời điểm khoác áo M.U. Tiền đạo người Anh từ vị thế đội trưởng giờ đã phải làm quen với băng ghế dự bị. Tuổi tác đè nặng khiến anh không còn giữ được phong độ cao như những mùa giải trước.
 
Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Rooney. Theo đó, tiền đạo 31 tuổi được cho là sẽ sang Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng. Tuy nhiên, Rooney đã từ chối những lời đề nghị tới từ đất nước tỷ dân.
 
Theo tiết lộ của truyền thông Anh, để đi đến quyết định này, Rooney trước đó đã xúc tiến thành lập một nhóm chuyên gia cố vấn, phân tích về giải Super League của Trung Quốc. Theo đó, lý do mà tiền đạo này từ chối là bởi giải đấu này vẫn trong tình trạng sân bãi kém chất lượng và quan trọng hơn cả là vấn nạn dàn xếp tỷ số.
  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...