Việt Nam chính thức vào bán kết AFF Cup 2016

Thứ 5, 24/11/2016 | 08:15:14
612 lượt xem

Bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng giúp đội tuyển Việt Nam đặt một chân vào bán kết AFF Cup 2016 (do trận đấu sau đó Myanmar đã đánh bại Campuchia).

Thi đấu dưới cái nắng nóng của Myanmar, cả Malaysia và Việt Nam đều gặp rất nhiều khó khăn. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam giữ bóng nhiều và chủ động trong lối chơi.


ĐT Việt Nam giành vé vào bán kết AFF Cup 2016. Ảnh: Zing.vn

Xuân Trường cũng đã có hiệp đấu thành công khi liên tục có những pha chuyền bóng chính xác cho các đồng đội. Đáng nói nhất chính là pha kiến tạo giúp Trọng Hoàng đối mặt với thủ môn Malaysia. Tiếc rằng cầu thủ này đã không thể dứt điểm thành công.

Trong hiệp hai, ĐT Việt Nam tiếp tục cầm trịch thế trận, tuy nhiên cũng có rất ít những cơ hội được tạo ra. Ở hiệp này, Trọng Hoàng lại có cơ hội mười mươi nhưng một lần nữa anh đã bỏ lỡ cơ hội.

Đến phút 80, Xuân Trường kiến tạo và tiếp tục tạo điều kiện cho Trọng Hoàng. Ở lần này, Trọng Hoàng đã xử lý rất tốt và dứt điểm mở tỉ số. Trong những phút cuối, Công Phượng cũng có cơ hội ngon ăn nhưng anh đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Chung cuộc, VN thắng Malaysia 1-0 và vươn lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau hai trận toàn thắng. Ở trận đấu diễn ra sau đó, Myanmar đã đánh bại Campuchia và điều đó giúp ĐTVN chính thức có vé vào bán kết AFF Cup 2016.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Đình Luật, Ngọc Hải, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Thanh Trung (Thành Lương), Văn Quyết (Công Phượng), Công Vinh. 

Malaysia: Khairul Chemat, Matthew Davies, Shahrul Saad, Abdul Kalam, Baddrol Bakhtiar, Ahmad Bakri, Ahmad Saarano, Mohd Ghazali, Mohd Zainon, Mohd Yahyah, Harun. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...