Đội hình tối ưu Việt Nam và Malaysia

Thứ 4, 23/11/2016 | 08:39:47
654 lượt xem

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày hôm nay (23/11). Đội tuyển Việt Nam sẽ dùng đội hình mạnh nhất đấu Malaysia trong trận chiến giành vé vào bán kết AFF Cup 2016.

Dưới đây là đội hình tối ưu Việt Nam vs Malaysia do Thể thao 247 dự đoán:

Thủ môn:

- Nguyên Mạnh: Đây là vị trí khó thay đổi nhất trong màu áo ĐTVN hiện giờ, thủ thành số 1 và là người được tin tưởng nhất ở vị trí gác đền.

Hậu vệ:

- Văn Thanh - Đình Đồng: Trong một trận đấu được dự đoán khắc nghiệt về thời tiết, sức mạnh của Đình Đồng là thực sự cần thiết. Trong khi đó Văn Thanh mang đến những giải pháp tấn công mỗi khi cần.

- Ngọc Hải - Đình Luật: Cả hai đã không được chấm điểm cao ở trận trước nhưng nhìn chung họ đang chơi ổn. HLV Hữu Thắng vẫn cần Ngọc Hải và Đình Luật chơi nhiều để hiểu nhau hơn.

 

Đội hình ĐT Việt Nam có thể dùng ở trận gặp Malaysia

Tiền vệ:

- Hoàng Thịnh - Xuân Trường: Đây dường như là bộ đôi tiền vệ trung tâm quen thuộc của ĐTVN sẽ sử dụng ở giải đấu này. Trong trận cầu có tính chất quan trọng, họ sẽ chưa thể được nghỉ ngơi.

- Thành Lương - Trọng Hoàng: Sự trở lại của nghệ sĩ Thành Lương sẽ mang đến sự đột biến cao hơn bên hành lang cánh trái. Thanh Trung có tốc độ tốt nhưng những quả tạt bóng hay sự đột biến là chưa có. Trong khi đó Trọng Hoàng có thể được tin tưởng nhờ nền tảng thể lực dồi dào, có thể đấu với Malaysia. Văn Toàn vừa bị cúm nhẹ, anh có thể được sử dụng trong hiệp 2 để tạo nên sự đột biến.

- Văn Quyết: Chơi hộ công như thường lệ vẫn sẽ là Văn Quyết. Vị trí của  Quyết Công Phượng có thể thay thế nhưng có lẽ hiệp 2 tiền đạo này mới được sử dụng.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Vẫn cho thấy bản năng săn bàn nhạy bén, Công Vinh vẫn sẽ được tin tưởng với vai trò ở hàng tiền đạo. Anh cũng có cơ hội san bằng kỉ lục về thành tích ghi bàn ở AFF Cup 2016.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...