Lộ diện người hoàn hảo thay thế Ronaldo ở Real

Thứ 6, 11/11/2016 | 08:55:42
569 lượt xem

Ronaldo là linh hồn của Real Madrid. Không sai. Nhưng tre già măng mọc, CR7 đã 31 tuổi và phong độ đang dần sa sút. Kể từ đầu mùa giải cho đến nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng. Đây là thành tích tệ nhất trong vòng 6 năm trở lại đây của Ronaldo. Ai sẽ thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo luôn được nhắc đến và mới đây, hậu vệ của Real Madrid Dani Carvajal đã đưa ra câu trả lời.

Dù mới gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2021 và bày tỏ ý định muốn thi đấu ở đội bóng Hoàng gia đến 41 tuổi thì mới treo giày nhưng câu hỏi ai là người thay thế Ronaldo đã sớm được đặt ra. Bởi, Real không thể cứ mãi trông chờ vào đôi chân ngày càng già cỗi của CR7.
“Tôi tin Gareth Bale là người hoàn hảo để thay thế Ronaldo”, Carvajal phát biểu trên AS. “Thời gian sẽ trôi qua và có một ngày Ronaldo sẽ không còn là quan trọng. Chúng tôi không biết khi nào điều ấy sẽ xảy ra nhưng tôi nghĩ rằng, Bale sẽ là người thế chỗ khi việc ấy đến.
Tôi có thể tưởng tượng đến lúc Ronaldo ở đây đến năm 36 tuổi. Điều đó sẽ không hề dễ dàng vì yêu cầu ở Real là rất cao”.

Bale đang dần thế chỗ Ronaldo ở Real

Ở mùa giải năm nay, Bale dần trở thành đầu tàu của Real trong thời gian Ronaldo dính chấn thương và gặp vấn đề về tâm lý. Ở những trận có cầu thủ Xứ Wales tham gia, 90% Real giành chiến thắng. Chưa kể, Bale còn lập được nhiều kỷ lục cùng Real trong khoảng thời gian gần đây như cầu thủ ghi bàn nhanh nhất khi sút thủng lưới sau 55 giây.
HLV Zinedine Zidane luôn tin tưởng vào Bale. Tiền đạo sinh năm1989 cũng đang dần khẳng định bản thân mình. Việc để trở thành số 1 ở sân Bernabeu sẽ không hề quá khó khăn với Gareth Bale khi anh đang ở độ tuổi hoàn hảo nhất của sự nghiệp cầu thủ. Trong bối cảnh như hiện tại, ngày cầu thủ Xứ Wales thế chỗ Ronaldo sẽ còn không xa.
  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...