Cầu thủ hay nhất Champions League 2015/16

Thứ 6, 14/10/2016 | 07:56:54
592 lượt xem

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid mới đây đã vinh dự được nhận giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2015/16 tại khách sạn La Finca ở thủ đô Tây Ban Nha.

Ronaldo giành giải cầu thủ hay nhất Champions League 2015/16
 
Ronaldo là chân sút số 1 Champions League mùa trước với 16 lần làm tung lưới đối phương. Nhờ hiệu suất ghi bàn đáng nể như vậy, anh đã góp công lớn giúp Real có lần thứ 11 bước lên đỉnh châu Âu. Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi CR7 nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các độc giả của 2 tờ báo thể thao danh tiếng Marca và La Gazzetta dello Sport, qua đó giành giải cầu thủ số 1 Champions League 2015/16.
 
Trong buổi lễ trao giải có sự hiện diện của tổng biên tập tờ Marca - Juan Ignacio Gallardo và phó tổng biên tập tờ Gazzetta dello Sport - Gianni Valenti. Ngoài ra, chủ tịch Real - Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng xuất hiện với tư cách khách mời.
 
Phát biểu trước báo giới, Ronaldo cho hay: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể thành công như ngày hôm nay. Tôi biết Real là đội bóng vĩ đại nhất thế giới, nhưng thực sự trước đây tôi không tin mình lại vượt được thành tích ghi bàn của những chân sút huyền thoại như Alfredo Di Stefano và Raul. Mục tiêu sắp tới của tôi là tiếp tục viết nên nhiều trang sử mới cùng Real".
  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...