Đội tuyển bóng đá Việt Nam thắng áp đảo CHDCND Triều Tiên với tỷ số 5-2

Thứ 6, 07/10/2016 | 08:01:38
638 lượt xem

Trên sân Thống Nhất, trong trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã chơi bùng nổ để lội ngược dòng đá bại đối thủ mạnh là CHDCND Triều Tiên với tỷ số cách biệt 5 - 2.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. 

Tối 6-10, trên sân Thống Nhất, trong trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã chơi bùng nổ để lội ngược dòng đá bại đối thủ mạnh là CHDCND Triều Tiên với tỷ số cách biệt 5 - 2. Một màn thử nghiệm thành công của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Đội khách CHDCND Triều Tiên là đội nhập cuộc tốt hơn khi sớm có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở ngay phút 15. Sau bàn thua, tuyển Việt Nam như bừng tỉnh dồn lên giành lại thế trận. Sau những pha lên bóng nguy hiểm, đến phút 33, tiền vệ Tuấn Anh đã tỏa sáng với một pha cứa lòng chân phải đẹp mắt vào góc xa khung thành, ghi bàn gỡ hòa 1 - 1 cho tuyển Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Việt Nam tiếp tục chơi tốt và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đội khách. Phút 51, Công Vinh ghi bàn nâng tỷ số lên 2 - 1, sau khi Văn Toàn tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Triều Tiên và có pha chuyền bóng vào chính xác. Ngay lập tức Park Kwang Ryong - tiền đạo đang chơi bóng cho CLB Lausanne của Thụy Sỹ (trước đó khoác áo Basel và từng tham dự Champions League) đã cho thấy anh là tiền đạo xuất sắc nhất của CHDCND Triều Tiên khi một lần nữa lập công gỡ hòa 2 - 2.

Diễn biến sau đó là thế trận rất tốt của các học trò HLV Hữu Thắng khi tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và thay nhau lập công. Văn Thanh, Xuân Trường và Thành Lương là những người điền tên lên bảng điện tử.  

Đại thắng 5 - 2, đội quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có sự chuẩn bị quan trọng trước thềm AFF Cup 2016.

Đội hình xuất phát: 

Việt Nam: Nguyên Mạnh; Văn Thanh, Đình Luật, Ngọc Hải, Đình Đồng, Thanh Trung, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Vinh. 

CHDCND Triều Tiên: Ri Myong-guk; Sim Hyon-jin, Chol Kang-kuk, Kim Hyok-song, Kim Chol-bom, Ri Yong-chol, So Hyon-uk, Pak Song-chol, Kim Kuk-bom, Pak Kwang-ryong, Jong Il-gwan.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...