Việt Nam dừng bước ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2016

Thứ 4, 21/09/2016 | 08:14:58
602 lượt xem

Đội tuyển futsal Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh là Nga và dừng bước ở vòng 1/8 với kết quả thua 0-7.

Rõ ràng đây là một trận đấu có sự chênh lệch rất lớn về đẳng cấp giữa hai đội. Futsal Nga được đánh giá mạnh hơn đã ngay lập tức thiết lập thế trận tấn công và dồn ép Việt Nam phải co về phòng ngự.

futsal Việt Nam 0-7 Nga, ket qua futsal Việt Nam 0-7 Nga, truc tiep futsal Việt Nam vs Nga, xem truc tiep futsal Việt Nam vs Nga, futsal viet nam, futsal nga, futsal world cup

ĐT futsal Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Nga

Chỉ cần có 2 phút, Chishkala đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Trên đà hưng phấn, Abramovich ghi liền 2 bàn ở phút 9 và 12 nâng cách biệt lên thành 3 bàn. Ở trận đấu này, dù chúng ta chơi phòng ngự nhưng cũng khá chủ động trong những tình huống tổ chức tấn công. Các cầu thủ tỏ ra tự tin chứ không hề e ngại trước đối thủ. Thực tế những cơ hội cũng đã đến nhưng chúng ta chưa thể tận dụng thành công.

 
 

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội tuyển futsal Nga ghi thêm 1 bàn thắng nữa nâng tỉ số lên thành 4-0. Sang hiệp 2, mọi chuyện không có gì thay đổi khi Nga vẫn lấn lướt và Việt Nam vẫn cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Ở hiệp đấu này, đội bạn ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng chung cuộc 7-0 và ghi tên vào vòng tứ kết. Đối thủ của Nga sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Kazakhstan.

Với đội tuyển futsal Việt Nam, vào tới vòng 1/8 đã được xem là thành công rất lớn của thầy trò HLV Bruno Garcia.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...