Huấn luyện viên U19 Thái Lan chỉ ra lý do thất bại trước Việt Nam

Thứ 3, 23/08/2016 | 08:34:00
686 lượt xem

Huấn luyện viên (HLV) Chalermwoot Sa-Ngapol của U19 Thái Lan đã chỉ ra một vài nguyên nhân khiến đội bóng của ông thất bại trước các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu chiều 22-8.

Chiều ngày 22/8 vừa qua, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã có cuộc chạm trán tại giải giao hữu U19 ở Myanmar. Tuy thành phần lực lượng của cả hai đội đều không có những cầu thủ chủ chốt nhưng đã cống hiến một trận đấu hay cho khán giả. Kết quả chung cuộc U19 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu 1-0 và có lợi thế lớn để chơi trận chung kết.

 

HLV U19 Thái Lan (giữa) lạc quan dù thất bại trước U19 Việt Nam ở trận ra quân

Phát biểu sau trận đấu, ông Chalermwoot Sa-Ngapol chỉ ra một vài nguyên nhân thất bại của đội. "Chúng ta phải chấp nhận kết quả này. Phải thừa nhận rằng điều kiện cơ sở vật chất ở đây là không hoàn hảo nhưng chúng ta vẫn phải thích nghi. Một số cầu thủ của chúng tôi vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho trận đấu này" - tờ Goal Thái dẫn lời.

Ông cũng dành nhiều lời khen ngợi cho lối chơi của đội tuyển U19 Việt Nam: "Việt Nam có một trận đấu rất mạnh mẽ, đặc biệt là hiệp thi đấu đầu tiên. Chúng tôi mắc sai lầm trong hiệp đấu này nhưng sang hiệp hai toàn đội đã chơi tốt hơn. Cầu thủ của tôi tạo ra 2 đến 3 cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Đây là một trận đấu rất khó khăn và chúng tôi phải chấp nhận kết quả này".

Vị HLV này cũng tự tin sẽ cùng U19 Thái Lan đá trận chung kết dù thua ở trận mở màn. "Chúng tôi sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Chúng tôi có niềm hi vọng đặc biệt là sẽ vào được đến trận chung kết mặc dù đối thủ sắp tới đến từ Nhật Bản không hề dễ chơi. Chúng tôi tin rằng đội bóng sẽ có cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu đó" - ông Chalermwoot Sa-Ngapol kết luận.

Trận đấu tiếp theo của U19 Thái Lan sẽ là cuộc chạm trán U18 Sapporo vào lúc 15h30 ngày 24/8.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...