Tin nóng Euro 28-6: Xác định 4 cặp tứ kết; Hodgson từ chức

Thứ 3, 28/06/2016 | 09:07:34
693 lượt xem

Xác định 4 cặp đấu vòng tứ kết; Tuyển Anh bị loại, HLV Hodgson từ chức… là những thông tin đáng chú ý về Euro sáng ngày 28/6.

Đả bại Tây Ban Nha, Italia gặp Đức tại tứ kết EURO 2016:

Phải gặp Tây Ban Nha tại vòng 16 đội tuy nhiên Thầy trò Conte đã có ngày thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng xứng đáng 2-0 trước “Xứ sở bò tót”. Với kết quả này, Tây Ban Nha chính thức trở thành cựu vương tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

"Những chú bò tót" TBN đã phải dừng chân bởi đoàn quân áo thiên thanh.

Anh 1-2 Iceland: Sau Brexit là EURO-out

Chỉ vài ngày sau khi người dân Anh bỏ phiếu quyết định rời khỏi EU, đội tuyển Anh đã bị loại khỏi EURO 2016 khi nhận thất bại 1-2 trước Iceland ở vòng 16 đội.
Sự thất vọng của các cầu thủ Anh sau trận thua 1-2 trước Iceland .
Với kết quả này, Iceland đã viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình. Đối thủ của họ ở tứ kết EURO 2016 sẽ là đội chủ nhà Pháp. Trong khi đó, kết quả này là rất thất vọng với tuyển Anh khi họ lại một lần nữa phải dừng chân ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên của một giải đấu lớn.
Xác định 4 cặp đấu vòng tứ kết

Xuất sắc vượt qua Croatia nhờ bàn thắng ở thời gian hiệp phụ của Quaresma, Bồ Đào Nha thẳng tiến tứ kết và đụng độ Ba Lan. Đây cũng là cặp đấu đầu tiên ở vòng tứ kết. Đội thắng ở cặp đấu trên sẽ chạm trán Bỉ hoặc Xứ Wales tại vòng bán kết.

Iceland xuất sắc đánh bại tuyển Anh để có mặt ở vòng tứ kết

Cặp đấu được chờ đợi nhất sẽ là ĐKVĐ Thế giới Đức gặp Italia đang thi đấu cực kỳ thăng hoa. Trong khi "cỗ xe tăng" nghiền nát Slovakia 3-0 thì đoàn quân HLV Conte cũng xuất sắc hạ bệ nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết sẽ diễn ra trên sân Stade de France giữa chủ nhà Pháp và "ngựa ô" Iceland.

Tuyển Anh bị loại, HLV Hodgson từ chức

Ngay sau thất bại nhục nhã trước Iceland ở vòng 1/8 EURO 2016, HLV Roy Hodgson đã quyết định rời khỏi chiếc ghế thuyền trưởng tuyển Anh. Ông cho biết: “Tôi vô cùng thất vọng về kết quả trận đấu này và cách chúng tôi bị loại khỏi giải đấu. Tuyển Anh đã không tiến triển như khả năng sẵn có và điều đó là không thể chấp nhận được.

Tôi tự hào về công việc huấn luyện tuyển Anh. Trong thời gian tôi nắm giữ vị trí này, Anh đã chuyển từ một đội có tuổi đời trung bình sang đội hình tươi mới, trẻ nhất EURO 2016. Họ là tương lai tươi sáng của bóng đá Anh. Tôi đã được đề nghị ở lại thêm 2 năm. Tuy nhiên, tôi biết tuyển Anh đã phải nhận kết quả tồi tệ. Giờ là thời gian cho một người khác dẫn dắt những tài năng trẻ này”.

Sao Đức chỉ trích UEFA “ngu ngốc”

Dù Euro 2016 đã đi qua nửa chặng đường, nhưng tiền đạo Lukas Podolski vẫn tỏ ra khá bức xúc về quyết định tăng số lượng đội tuyển tham dự từ 16 lên 24 từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Theo ngôi sao Đức, chính điều này khiến thể thức thi đấu vòng bảng trở nên phức tạp hơn.

“Có đội phải chờ tới 3 ngày mới biết được mình lọt vào vòng knock-out hay không, lại có đội thua 2 trận đầu vẫn vượt qua vòng bảng. Dường như UEFA đang làm những thứ ngu ngốc ở kì Euro này!”.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...