Thua Thái Lan, Việt Nam gặp ĐKVĐ Nhật Bản ở tứ kết Futsal châu Á

Thứ 3, 16/02/2016 | 07:52:53
749 lượt xem

Những bàn thua ở phút cuối cùng đã khiến Futsal Việt Nam phải nhận thất bại 1-3 trước Thái Lan. Với kết quả này, thầy trò Formoso sẽ phải chạm trán ĐKVĐ Nhật Bản tại trận tứ kết.

Việt Nam đã không thể đánh bại Thái Lan ở trận tranh nhất nhì vòng bảng - Ảnh: Quang Thắng

Việt Nam đã không thể đánh bại Thái Lan ở trận tranh nhất nhì vòng bảng - Ảnh: Quang Thắng

Cùng có được thành tích toàn thắng sau hai lượt trận đầu tiên ở bảng C, Futsal Việt Nam và Futsal Thái Lan đã sớm có vé vào tứ kết. Tuy nhiên trận đấu cuối cùng giữa hai đội vẫn không vì thế mà kém quan trọng bởi nó sẽ phân định ngôi nhất nhì, qua đó dẫn Việt Nam và Thái Lan chạm trán đối thủ từ khó đến rất khó ở vòng sau.
Trước khi trận “derby Đông Nam Á” diễn ra, ĐKVĐ Nhật Bản đã đánh bại Australia với tỷ số 3-1 để giành ngôi nhất bảng D. Đồng nghĩa, nếu không thể có một kết quả hòa trở lên trước người Thái, Việt Nam sẽ phải chạm trán đội bóng mạnh của xứ sở phù tang ở vòng 8 đội.
Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá giằng co. Việt Nam là đội tạo ra cơ hội trước nhưng Thái Lan sớm giành lại ưu thế và liên tiếp gây ra sóng gió trước khung thành thầy trò HLV Formoso. Và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Nguyễn Đình Y Hòa rồi sau đó là Nguyễn Văn Huy mới giúp Việt Nam tránh khỏi những bàn thua từ đối thủ.
Futsal Việt Nam (trắng) để thua ở phút cuối cùng - Ảnh: Quang Thắng
Thế trận tương tự diễn ra ở nửa thời gian đầu hiệp 2. Tuy nhiên đến phút 31, tiền đạo Suphawut Thueanklang đã ra chân rất nhanh sau đường chuyền từ biên của đồng đội để mở tỷ số cho Thái Lan.
Phải nhận bàn thua, Việt Nam dồn lên tấn công liên tục. Và đến phút 38, Vũ Xuân Du khéo léo dứt điểm bằng má ngoài chân phải gỡ hòa cho đội nhà.
Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 thì chỉ 1 phút chóng vánh cuối trận, vẫn là Suphawut Thueanklang đã ghi thêm 2 bàn thắng để qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho Thái Lan. Với kết quả này, Thái Lan giành ngôi nhất bảng C và sẽ gặp Australia ở tứ kết. Trong khi đó, Việt Nam sẽ đối đầu với ĐKVĐ Nhật Bản.
Trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17-2.
Đội hình ra sân
Thái Lan: Konghla Lakka, Jirawat Sornwichian, Apiwat Chaemcharoen, Suphawut Thueanklang, Kanison Phoopun
Việt Nam: Nguyễn Văn Huy, Lê Quốc Nam, Dương Anh Tùng, Nguyễn Bảo Quân, Trần Văn Vũ.
BXH (Bảng C)
 
STT Đội Trận Thắng Hòa Thua Hiệu số Điểm
1 Thái Lan 3 3 0 0 15-7 9
2 Việt Nam 3 2 0 1 14-8 6
3 Đài Loan (TQ) 2 0 0 2 6-12 0
4 Tajikistan 2 0 0 2 5-13 0
 
 
 
 
 
 
  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...