Thể thao 24h: HLV Kiatisak cũng muốn giấu chiến thuật

Thứ 3, 13/10/2015 | 07:31:57
832 lượt xem

Trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak chỉ cho phóng viên Thái Lan tác nghiệp.

HLV Kiatisak cũng muốn giấu chiến thuật: Một ngày trước khi gặp ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak yêu cầu được tập kín và chỉ có phóng viên Thái Lan được tác nghiệp. Đây là buổi tập bước đầu lắp ghép và khớp đội hình cũng như đấu pháp cho trận đấu diễn ra vào ngày mai.

the thao 24h: hlv kiatisak cung muon giau chien thuat hinh 0
HLV Kiatisak sẵn sàng tái đầu với chiến lược gia Nhật Bản - Toshiya Miura. (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

Theo một nguồn tin được công bố, thủ tướng Prayuth Chan-ocha của Thái Lan vốn cũng là một người rất hâm mộ bóng đá. Vị chính trị gia 61 tuổi này vừa nhắn nhủ thầy trò Kiatisak cần phải thi đấu nỗ lực để giành kết quả tốt nhất trước Việt Nam, qua đó tiến gần hơn tới giấc mơ World Cup.

Trong một diễn biến khác, đội khách sẽ được gần 2000 CĐV Thái Lan cổ vũ trên SVĐ Mỹ Đình. Bên kia “chiến tuyến” sau màn trình diễn tương đối thuyết phục trước Iraq, nhiều khả năng sân nhà của ĐT Việt Nam sẽ ngập tràn sắc đỏ.

Rooney bình phục chấn thương: Thủ quân ĐT Anh đã phải ngồi ngoài trận đấu với Estonia 2 ngày trước và Lithuania đêm nay vì chấn thương mắt cả. Tuy nhiên, nguồn tin từ Old Trafford cho biết, Rooney sẵn sàng cho trận đấu diễn ra cuối tuần này trên sân Everton.

HLV Jurgen Klopp không lôi kéo học trò cũ: HLV Klopp đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng, sau khi trở thành tân HLV Liverpool, chiến lược gia người Đức sẽ liên hệ với các học trò cũ ở Dortmund.

the thao 24h: hlv kiatisak cung muon giau chien thuat hinh 1
HLV Klopp không có ý định mang các học trò cũ ở Dortmund tới Liverpool. (Ảnh: Getty)

“Tôi không có kế hoạch và ý định đưa cầu thủ Dortmund tới Anfield. Tất cả những gì tôi cần làm lúc này là hướng đến trận đấu với Tottenham.”

Aguero muốn bái Pep Guardiola làm thầy: Tiền đạo thuộc biên chế Man City tiết lộ rằng, một ngày nào đó, anh muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Hiện tại, chiến lược gia TBN đang “chèo lái” con thuyền Bayern Munich đi đúng hướng, song hợp đồng với “hùm xám” sẽ đáo hạn cuối mùa này và 2 bên chưa có thỏa thuận nào mới. Trong khi đó báo chí TBN đưa tin, Pep Guardiola đã đồng ý thay thế Pellegrini vào mùa Hè tới.

Xavi từng bị Ngoại Hạng Anh cám dỗ: Huyền thoại Barcelona tiết lộ, trong thời gian khoác áo đội bóng Catalan, đã có những lúc Xavi muốn đến Ngoại Hạng Anh thay đổi không khí. Tại thời điểm đó, MU và Liverpool đã có những lời đề nghị dành cho cựu đội trưởng Barcelona.

 Gareth Bale và Ronaldo không tồn tại mâu thuẫn: Người đại diện tiền đạo xứ Wales cho biết, giữa Bale và Ronaldo không xảy ra xung đột như báo chí tung tin.

“Giữa 2 người họ không có sự thù hận. Có chăng, Bale cần tương tác nhiều hơn với người đồng đội của mình để tìm ra giải pháp tốt nhất mỗi khi cùng nhau lâm trận.”./.

Nguyễn Hoàng/VOV.VN Tổng hợp


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...