Dự đoán vòng 8 Premier League: Chelsea và M.C có ba điểm

Thứ 7, 03/10/2015 | 08:07:19
423 lượt xem

Đó là dự đoán của bình luận viên Mark Lawrenson về các trận đấu ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này trên Hãng tin BBC.

Ngoài ra, cựu danh thủ Liverpool còn dự đoán Arsenal sẽ đá bại Manchester United (M.U) 2-0 trong trận cầu đinh vòng này diễn ra tối chủ nhật 4-10. Trong khi đó, trận derby vùng Meyerside giữa Everton và Liverpool sẽ có kết quả hòa.

M.C sẽ giành trọn ba điểm sau hai trận toàn thua? Ảnh: Reuters
M.C sẽ giành trọn ba điểm sau hai trận toàn thua? Ảnh: Reuters

Thứ bảy (ngày 3-10)

Crystal Palace - West Brom (18g45):

Crystyal Palace đã có những tiến bộ rất lớn kể từ khi HLV Alan Pardew cầm quyền ở CLB này vào đầu năm nay. Họ đã giành chiến thắng nhiều trận đấu, Crystal Palace đặc biệt thi đấu tốt sau giờ nghỉ giải lao.

Ở trận đấu này, West Brom chắc chắn sẽ thi đấu chặt chẽ sau khi để thua Everton 0-2 ở trận đấu muộn vòng 7.

HLV Pulis đã đặt nền móng cho sự thành công của Crystal Palace và mục tiêu chính của ông khi trở về Selhurst Park gặp đội bóng cũ West Brom sẽ là tránh một thất bại.

Dự đoán: 1-1

Aston Villa - Stoke (21g)

Stoke đã có chiến thắng đầu tiên trước Bournemouth ở vòng 7 và tôi chưa bao giờ nghi ngờ rằng đội bóng này sẽ sớm cải thiện phong độ..

Tôi nghĩ, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến bước tiến của Stoke trong trận đấu trên sân Villa Park vì HLV Mark Hughes đang có trong tay một đội hình chất lượng và những cầu thủ "chém đinh chặt sắt".

Điều lo lắng cho Aston Villa là HLV Tim Sherwood không có đủ những yếu tố đó.

Ngoại trừ tiền đạo Rudy Gestede, chưa có bản hợp đồng nào của họ thi đấu ổn ở mùa này và thực tế Aston Villa không mạnh hơn mùa bóng năm ngoái. Lúc này, Aston Villa phải chiến đấu để trụ hạng. HLV Tim Sherwood đã thừa nhận đều này nhưng có lẽ nhiều tân binh sẽ không đến với Aston Villa vì mục tiêu trụ hạng.

Dự đoán: 1-2

Bournemouth - Watford (21g)

Chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Callum Wilson rõ ràng là một đòn tàn nhẫn giáng vào bản thân cầu thủ này và Bournemouth sau khi anh cùng đội bóng đã có khởi đầu tuyệt vời.

Ngoài ra, hậu vệ Tyrone Mings và tiền vệ cánh Max Gradel phải chia tay sân cỏ trong một thời gian dài là lý do khiến trận đấu này trở nên quan trọng với Bournemouth.

Trận đấu này diễn ra vào thời điểm đầu tháng 10 nhưng kết quả của nó có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua trụ hạng của hai đội khi Premier League hạ màn vào tháng năm.

Watford dường như chơi tốt hơn khi rời xa sân nhà nhưng tôi dự đoán Bournemouth sẽ có được ba điểm ở trận đấu này.

Dự đoán: 2-1

M.C - Newcastle (21g)

Hồi giữa tuần M.C đã có một chiến thắng mướt mồ hôi trước Borussia Monchengladbach (Đức) ở đấu trường Champions League. Kết quả này rõ ràng là rất tuyệt vời nhưng nó không thể che giấu sự thật là hàng phòng ngự M.C thi đấu quá kém cõi.

Hàng phòng ngự M.C đã gặp không ít vấn đề từ khi Kompany bị chấn thương trong trận thua Juventus.

Ở vòng đấu trước, Newcastle đã có trận đấu tuyệt vời khi hòa Chelsea 2-2 sau khi đã vượt lên dẫn trước 2-0. Nhưng tôi nghĩ HLV Steve McClaren sẽ cảm thấy trận hòa này là một nỗi đau hơn là cho rằng đội bóng có sự tiến bộ.

Dự đoán: 2-0

Norwich - Leicester (21g)

Đây sẽ là trận đấu rất thú vị để người hâm mộ chờ xem Leicester sẽ phản ứng như thế nào sau thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước Arsenal ở vòng 7.

Norwich đã có được các kết quả tốt trên sân nhà kể từ sau thất bại trước Crystal Palace vào ngày khai mạc. Và tôi dự đoán, họ sẽ đá bại Leicester ở trận đấu này.

Dự đoán: 2-1

Sunderland - West Ham (21g)

Với những gì Sunderland đã thể hiện cho đến thời điểm này, họ chính là đội bóng tệ nhất tại Premier League.

Trong khi đó, West Ham đang có phong độ ấn tượng trên sân khách, vì vậy bạn có thể tin rằng đây sẽ là trận đấu dễ dàng cho West Ham.

Tuy nhiên, tôi dự đoán một chiến thắng giành cho Sunderland bởi bóng đá lúc nào cũng có những bất ngờ.

Dự đoán: 2-0

Chelsea - Southampton (23g30)

Tôi đã ở Dragao và chứng kiến thất bại 1-2 của Chelsea trước Porto tại Champions League hồi giữa tuần và tôi nghĩ màn trình diễn của họ không đến nỗi quá tệ.

Ở trận đấu đó, tiền đạo Diego Costa đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hai trung vệ của Porto. Cuối tuần, anh ấy sẽ không có mặt và đó là thời điểm Chelsea cần những cầu thủ như Willian và Eden Hazard để trám vào sự thiếu hụt này. Cùng với đó là Pedro – cầu thủ đã được mọi người ca ngợi trong trận ra mắt gặp West Brom nhưng kể từ sau trận đấu đó anh chỉ thi đấu tròn vai.

Chelsea có lợi thế sân nhà trong khi Southampton chưa tìm lại đẳng cấp thực sự của họ nên tôi dự đoán Chelsea sẽ giành chiến thắng trận này. Tất nhiên họ cần phải cải thiện nhiều hơn nữa.

Dự đoán: 2-1

Chủ nhật (ngày 4-10):

Everton - Liverpool (19g30):

Everton đang xếp thứ năm trên bảng xếp hạng và đang có khởi đầu mùa bóng mới rất ấn tượng.

Điều khá buồn cười là tôi đã ở sân Goodison Park trong trận đấu đầu tiên họ gặp Watford và tất cả người hâm mộ của Everton đều phàn nàn rằng đội bóng thiếu những bản hợp đồng mới và không thể chơi bóng theo kiểu kiểm soát bóng và ban bật.

HLV Roberto Martinez đã cho thấy sự đúng đắn khi xếp Arouna Koné và Romelu Lukaku chơi cùng nhau trên hàng tấn công của Everton. Everton đang có phong độ tốt hơn nhưng vì đây là một trận derby và có xu hướng cởi mở nên tôi sẽ dự đoán một tỉ số hòa giành cho 2 đội.

Đây có lẽ là kết quả có thể giúp HLV Brendan Rodgers (Liverpool) tạm hài lòng, xét trên tương quan giữa hai đội.

Dự đoán: 1-1

Arsenal - M.U (22g)

M.U đang dẫn đầu Premier League và mọi thứ đang đang rất tốt đẹp với ông Louis van Gaal tại thời điểm này.

Khả năng phòng ngự ở tuyến tiền vệ của M.U rất tốt, đặc biệt sự kết hợp của hai cầu thủ ở trung tâm hàng tiền vệ khi tham gia tấn công tỏ ra khá hiệu quả. Trong khi đó, bộ đôi trung vệ Daley Blind và Chris Smalling đã để lại nhiều ấn tượng.

HLV Arsenal Arsene Wenger bước vào trận đấu này sau thất bại trước Olympiakos ở Champions League. Ở trận đấu đó, ông Wenger đã mắc sai lầm khi quyết định để thủ thành David Ospina bắt chính thay Petr Cech.

Mọi chuyện sẽ thêm trầm trọng với HLV Wenger nếu họ thất bại trong trận đấu này nhưng tôi có cảm giác khá buồn cười rằng Arsenal sẽ đá bại M.U.

Dự đoán: 2-0

Swansea - Tottenham (22g)

Tottenham đang có phong độ rất ấn tượng với ba chiến thắng liên tiếp. Ngược lại, Swansea chỉ có một điểm trong ba trận gần nhất tại Premier League.

Một lần nữa phải gạt qua một bên yếu tố phong độ giữa hai đội vì tôi tin rằng Swansea sớm muộn gì cũng sẽ thể hiện sự tiến bộ.

Nếu Swansea trở lại với lối chơi quen thuộc, tôi nghĩ Tottenham sẽ không có được nhiều bóng và đây sẽ là một trận hòa.

Dự đoán: 1-1


HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

Tuoitre.vn

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...