Đội tuyển nữ Việt Nam bại trận ở vòng loại Olympic 2016

Thứ 3, 15/09/2015 | 07:39:21
548 lượt xem

Đội tuyển nữ Việt Nam đã bất ngờ bại trận với tỉ số 0-1 trước Đài Loan (Trung Quốc) ở trận đầu tiên của bảng A, vòng loại thứ hai Olympic 2016 khu vực châu Á vào chiều tối 14-9 ở Myanmar.

ĐT nữ Việt Nam trước trận gặp Đài Loan (Trung Quốc)
ĐT nữ Việt Nam trước trận gặp Đài Loan (Trung Quốc)

HLV N.Takashi đã tung đội hình mạnh nhất vào sân nên chỉ sau 15 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam đã làm chủ thế trận. Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức đá phòng ngự phản công nên hạn chế đáng kể các pha hãm thành của ĐT Việt Nam. Dù vậy, những cơ hội ghi bàn rõ rệt vẫn đến với ĐT Việt Nam. Nhưng những Minh Nguyệt, Hải Hòa hay Thùy Trang không thể dứt điểm thành bàn.

Sang hiệp 2, Đài Loan (Trung Quốc) vẫn giữ được sự tập trung để rồi chặn đứng các pha tổ chức tấn công của ĐT Việt Nam. Các cầu thủ Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức kèm người chặt, tranh bóng quyết liệt cũng như đeo bám quyết liệt, nhất là ở 2 biên. Vì thế các tình huống tấn công biên của ĐT Việt Nam hiếm khi được thực hiện thoải mái. Ngoài ra, đội bóng này cũng liên tổ chức được những pha hãm thành khá nguy hiểm với các đường bóng dài.

Đến phút 85, từ tình huống tấn công biên phải, Lin Chiung Ying dứt điểm từ xa, ghi bàn thắng quý giá cho đội mình. Đến những phút cuối, ĐT Việt Nam dồn đội hình lên để gỡ hòa nhưng bất thành trước nỗ lực bảo toàn tỉ số của Đài Loan (Trung Quốc).

Trận thua này đã thu hẹp đáng kể cơ hội vào vòng 3 Vòng loại Olympic 2016 khu vực châu Á của ĐT nữ Việt Nam.

Tại bảng A, ĐT Việt Nam còn gặp Thái Lan, Myanmar, Jorrdan.


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...