Đội bóng chủ nhà Thái Bình giành giải Nhì cúp Nhi đồng toàn quốc năm 2015

Thứ 2, 10/08/2015 | 18:11:54
921 lượt xem

Sau 8 ngày tranh tài sôi nổi với 31 trận đấu, chiều ngày 10-8, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Đa năng tỉnh Thái Bình diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2015. Tới dự có đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Sau khi vượt qua hàng loạt các đội bóng nhi đồng đến từ các tỉnh, thành trong cả nước, 2 đại diện cuối cùng là Gia Bảo (Hải Dương) và đội chủ nhà Thái Bình đã giành quyền vào chơi trận chung kết. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các chân sút của 2 đội đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Với quyết tâm cao, cả 2 đội đã mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Sau 40 phút tranh tài quyết liệt, đội bóng đá nhi đồng Gia Bảo (Hải Dương) đã chiến thắng trước đội tuyển Thái Bình với tỉ số 3-1. Với chiến thắng này, đội tuyển Gia Bảo (Hải Dương) là nhà đương kim vô địch của mùa giải năm nay.

Kết thúc giải đấu,  Ban Tổ chức trao phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc, trao giải Nhất cho đội bóng đá nhi đồng Gia Bảo (Hải Dương), giải Nhì cho đội tuyển Thái Bình, đồng giải ba cho đội Sông Lam Nghệ An và Phù Đổng FC.

Lan Anh

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...