Hạ U23 Myanmar, người Thái "vô đối" tại SEA Games 28

Thứ 3, 16/06/2015 | 08:00:25
590 lượt xem

Đánh bại đoàn quân của HLV Kyi Lwin trong trận chung kết vào tối 15/6, U23 Thái Lan đã bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá nam ở đấu trường SEA Games.

Do tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai HLV Promrut lẫn Kyi Lwin đều tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể hòng sớm đánh bại đối thủ để "ẵm" tấm HCV quý giá nhất của SEA Games.

Trong khi U23 Myanmar chủ động chơi phòng ngự phản công, thì ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài đội bóng áo xanh đã ngay lập tức tràn lên tấn công về phía khung thành của đối thủ.

seagames, bóng đá

Thế nhưng, suốt hiệp đấu đầu tiên dù tung ra khá nhiều pha dứt điểm cũng như liên tục có các tình huống nguy hiểm nhưng các chân sút của U23 Thái Lan không một lần thành công.

Sở dĩ U23 Myanmar giữ sạch mành lưới của mình trong 45 phút đầu tiên chính là hàng phòng ngự chơi quyết liệt, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ thành Phyo khi liên tục có những pha cản phá xuất thần.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về U23 Thái Lan và cũng không lâu sau khi hiệp đấu này diễn ra, đội bóng của HLV Promrut đã có được bàn thắng mở tỉ số do công của Kesara vào phút 53.

Khai thông được thế bế tắc, sức mạnh tấn công của đội bóng áo xanh càng đáng sợ hơn rất nhiều. Và chỉ 10 phút sau, một lần nữa U23 Myanmar phải nhận bàn thua.

Từ một đường bóng tấn công đẹp mắt, Pombuppha đã thoát xuống để ghi bàn đưa U23 Thái Lan dẫn trước 2 bàn cách biệt một khá chắc chắn khi U23 Myanmar không còn giữ được sự tỉnh táo như trước.

Chơi lấn lướt, và đến phút 77 cầu thủ vào thay người Inpinit đã đánh dấu chấm hết cho trận đấu khi thoải mái ghi bàn cho đội nhà sau tình huống phá bẫy việt vị rất nhanh.

Với chiến thắng đậm 3-0, U23 Thái Lan dù vắng thuyền trưởng thực sự là Kiatisak nhưng cũng đã rất dễ dàng bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games của mình...

M.A

Vietnamnet.vn

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...