Chơi quá đồng đội, C.Ronaldo khiến Real Madrid ôm hận

Thứ 5, 14/05/2015 | 08:06:21
615 lượt xem

Mọi chuyện đã có thể diễn ra theo chiều hướng khác cho Real Madrid nếu như C.Ronaldo không chơi quá đồng đội trong tình huống ở phút 29. Có thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chịu quá nhiều áp lực ở cuộc chiến này.

Trong quá khứ, C.Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ “ích kỷ”. Mặc dù vậy, trong những lúc người Real Madrid cần ngôi sao này “ích kỷ” nhất thì CR7 lại thi đấu quá đồng đội và góp phần khiến đội nhà ôm hận.

C.Ronaldo gây thất vọng trong trận đấu với Juve

C.Ronaldo gây thất vọng trong trận đấu với Juve

Đó là tình huống ở phút 29, C.Ronaldo nhận bóng trong thế vô cùng thuận lợi sau đường chuyền của Benzema. Cầu thủ này bình tĩnh ngoặt bóng của Stephan Lichtsteiner và trước mặt là khung thành của Juventus đang mở toang. Thay vì tung ra cú dứt điểm, “siêu sao” người Bồ Đào Nha lại chuyền bóng, và rồi cơ hội của Los Blancos đã trôi qua đáng tiếc.

Nếu như C.Ronaldo ghi bàn ở tình huống đó, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về phía Real Madrid và rất có thể cục diện của trận đấu đã khác. Tuy vậy, điều đó chẳng xảy ra. Để ý thấy rằng, trận đấu này, CR7 đã mất đi sự quyết đoán và thường có pha xử lý... cầu toàn. Có thể, tiền đạo này đã chịu áp lực rất lớn đè nặng lên vai từ lời nguyền quái ác ở Champions League cũng như phong độ xuất sắc của Messi.

Điểm sáng duy nhất của C.Ronaldo trong trận lượt về với Juventus chỉ là cú sút phạt đền thành bàn. Còn lại, hầu như cầu thủ này thi đấu khá mờ nhạt và mất hút trong hàng thủ được tổ chức tốt của Lão bà.

Với trận hòa 1-1 ở Bernabeu, C.Ronaldo và các đồng đội đã chính thức trở thành cựu Vương của Champions League. Như vậy, tới thời điểm này, vẫn chưa có nhà vô địch nào bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

H.Long

Dantri.com.vn


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...