Việt Nam giáp mặt Thái Lan, Malaysia ngay ở vòng bảng SEA Games 28

Thứ 5, 16/04/2015 | 08:07:55
648 lượt xem

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28 vừa diễn ra cách đây không lâu tại Singapore, đội tuyển Việt Nam đã rơi vào bảng đấu với Thái Lan, Malaysia.

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam ở SEA Games 28.
Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam ở SEA Games 28.
Cuối cùng đã không có trường hợp nào rút lui như đồn đoán. 11 đội bóng tại Đông Nam Á đều tham dự môn bóng đá nam SEA Games 28, được chia vào 2 bảng đấu gồm một bảng 5 đội, một bảng 6 đội. Do không có thành tích tốt tại SEA Games trước nên đội tuyển Việt Nam vào nhóm 3, sẽ vào bảng đấu có Thái Lan hoặc Singapore.
Cuối cùng lá thăm đã đưa đội U23 Việt Nam vào bảng B với U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Lào, U23 Brunei và U23 Đông Timor. Bảng A gồm U23 Singapore, U23 Indonesia, U23 Myanmar, U23 Campuchia, U23 Philippines. Như vậy, so với các đội bóng ở bảng A, các đội tuyển tại bảng B trong đó có Việt Nam thi đấu nhiều hơn 1 trận tại vòng bảng. Dù vậy, trình độ các đội ở bảng B có sự phân nhóm khi Thái Lan, Việt Nam, Malaysia nhỉn hơn hẳn so với các đội còn lại. Trong khi đó, ở bảng A, chỉ có U23 Campuchia bị đánh giá thấp hơn trong khi 4 đội còn lại phải cạnh tranh quyết liệt để giành 2 vé vào bán kết.
Môn bóng đá SEA Games 28 khởi tranh từ ngày 29-5. 1 ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên của mình, các đội sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự.
Kết quả bốc thăm bóng đá nam
Bảng A: Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Philippines.
Bảng B: Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Lào, Brunei, Timor Leste.


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...