Điểm tin bóng đá ngày 17/3

Thứ 3, 17/03/2015 | 08:47:28
741 lượt xem

Công Phượng bị HLV Miura nhắc nhở nhiều nhất; Liverpool áp sát Top 4; Thành Rome buồn vui lẫn lộn; Zlatan xin lỗi nước Pháp...là những nội dung chính trong điểm tin bóng đá ngày 17/3

U23 Việt Nam vs Đồng Nai, truc tiep U23 Việt Nam vs Đồng Nai, link xem U23 Việt Nam vs Đồng Nai, U23 vn, V- League 2015, HLV Miura, vong loai chau A 2016, lich thi dau vong loai chau A, Cong Phuong, Tuan Anh

BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

18h00 chiều nay, ĐT Olympic Việt Nam đá giao hữu với CLB Đồng Nai

Chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ có những thử nghiệm cuối ở trận đấu tập với CLB Đồng Nai. Kết quả của những thử nghiệm này sẽ là một phần cơ sở để HLV Miura lựa chọn bộ khung đội hình cho O.Việt Nam trước khi “xuất ngoại” thi đấu giao hữu với Olympic Thái Lan (ngày 22/3) tại Bangkok và dự vòng loại U23 châu Á 2016 trên đất Malaysia (từ 27-31/3).

Công Phượng bị nhắc nhở nhiều nhất

U23 Việt Nam, Công Phượng, HLV Miura, HLV Miura nhac nho Cong Phuong, U23 vn, vong loai U23 Viet Nam, tiền đạo Công Phượng, U23 Việt Nam vs Đồng Nai, lich thi dau U23 Vn, lich thi dau vong loai u23 chau a

Công Phượng là cầu thủ đã bị HLV Miura nhắc nhở nhiều nhất trong buổi tập chiều qua (16/3) để chuẩn bị cho trận gặp Đồng Nai vào chiều nay.

Trong buổi tập này, HLV yêu cầu các học trò ban bật nhanh, tránh rườm ra. Tuy nhiên Công Phượng tiếp tục thể hiện lối đá có phần cá nhân và liên tục để mất bóng. Chính điều này đã khiến HLV Miura không hài lòng, thậm chí để "chỉnh đốn" lối đá của cậu học trò, ông thầy người Nhật còn không ít lần cắt còi và nổi nóng với cầu thủ số 10 của U23 Việt Nam. Sau khi được nhắc nhở, Công Phượng tập luyện tập trung hơn và hạn chế những tình huống xử lý quá cá nhân của mình.

17 giờ chiều nay, B.Bình Dương gặp ĐKVĐ Hàn Quốc

Chiều nay, nhà vô địch V-League bước vào lượt trận thứ 3 tại vòng bảng AFC Champions League gặp ĐKVĐ K-League, Jeonbuk Hyundai Motors. Ngoài lợi thế sân nhà, đại diện Hàn Quốc cũng có lực lượng được đánh giá là vượt trội so với B.BD để tự tin hướng đến 3 điểm, thậm chí là một trận thắng đậm để hy vọng giành vị trí nhất bảng của Kashiwa Reysol (Nhật Bản).

Giải U19 Quốc gia 2015: Chủ nhà SLNA dừng bước, Hà Nội T&T toàn thắng

Chiều qua (16/3), đã diễn ra 2 trận lượt cuối cùng bảng B vòng chung kết U19 Quốc gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2015. Với trận hòa 1-1 trước PVF, U19 SLNA chính thức chia tay giải đấu, bởi đội chủ nhà cùng có 4 điểm với PVF nhưng kém hơn về hiệu số và 'nhường' quyền vào chơi tại bán kết cho đối thủ này. Trong khi nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng B với chiến thắng 2-0 trước TPHCM qua đó duy trì chuỗi 3 trận toàn thắng mà không để thua bàn nào.

BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Liverpool áp sát Top 4

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Jordan Henderson ở phút 68 giúp đoàn quân của HLV Brendan Rodgers giành 3 điểm vô cùng quan trọng trên sân của Swansea City trong trận đấu muộn vòng 29. Với chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League này, Liverpool leo lên xếp thứ 5 trên BXH với 54 điểm và chỉ còn kém 3 đội xếp trên là MU, Arsenal và Man City lần lượt là 2, 3 và 4 điểm.

Thành Rome buồn vui lẫn lộn

Roma vừa phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Serie A kể từ đầu mùa

AS Roma tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng trong giai đoạn lượt về Serie A khi để thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Sampdoria. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Rudi Garcia đã kém đội đầu bảng Juventus tới 14 điểm, và coi như 'hết cửa' bám đuổi nhà ĐKVĐ. Thậm chí, vị trí thứ 2 của "Bầy sói" cũng khó được đảm bảo khi đội bóng cùng thành phố đang có đà thăng tiến vượt bậc.

Cũng ở vòng 27, Lazio đã giành 3 điểm ngay trên sân Torino, qua đó vững vàng ở vị trí thứ 3 (nhóm dự Champions League) khi có 3 điểm nhiều hơn Napoli. Không những vậy, với 49 điểm hiện có, Lazio chỉ còn kém AS Roma đúng 1 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, Fiorentina đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại một AC Milan đang trong cơn khủng hoảng với tỉ số 2-1. Như vậy 'The Viola' đã có 45 điểm và nhảy vào cuộc đua cạnh tranh 2 chiếc vé dự Champions League còn lại.

Ibrahimovic xin lỗi vì...chửi cả nước Pháp

Ibrahimovic lại vạ miệng

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint Germant đã lên tiếng xin lỗi NHM sau khi trót gọi nước Pháp là một "đất nước chết tiệt" sau thất bại 2-3 trước chủ nhà Bordeaux ở vòng 29 Ligue 1.

Mata hạnh phúc vì được CĐV tán dương

Tiền vệ Juan Mata tiết lộ anh rất hạnh phúc trước những tràng vỗ tay động viên của các CĐV M.U khi anh được thay ra khỏi sân trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham ở vòng 29 Premier League vừa qua.

Barca đang hoàn hảo nhất

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City giữa tuần này, HLV Luis Enrique khẳng định Barca đang ở trong "tình trạng hoàn hảo nhất". Ở lượt đi, Barca có chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách.

Sunderland sắp sa thải HLV Gus Poyet

BLĐ Sunderland sẽ đưa ra quyết định sa thải HLV Gus Poyet trong 48 giờ tới, sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng thời gian qua. Dick Advocaat đang là cái tên được nhắm ngồi ghế nóng sân The Light.

Zaha đã trở thành cầu thủ lớn nếu không đến MU

HLV Alan Pardew của Crystal Palace khẳng định, nếu không chuyển sang thi đấu cho M.U, cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha sẽ là một tài năng lớn của bóng đá Anh.

Bayern và PSG nhảy vào cuộc đua 'cướp' Ivanovic của Chelsea

Bayern Munich và PSG đang là 2 đội bóng quan tâm tới việc đàm phán ký hợp đồng với hậu vệ phải Branislav Ivanovic của Chelsea. Cầu thủ người Serbia còn 18 tháng hợp đồng với đội bóng thành London.

David Villa 'thông nòng' tại MLS

Tiền đạo David Villa đã có bàn thắng đầu tiên tại giải nhà nghề Mỹ sau khi mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của New York City trước New England Revolution rạng sáng nay.

MU theo dõi sát sao Roberto Firmino

Tờ Bild tiết lộ, tuyển trạch viên Peter Braund phụ trách khu vực nước Đức của M.U đã có mặt dự khán trận đấu giữa Hoffenheim và Hamburg tối thứ Bảy vừa qua. Ông đến với mục đích theo dõi màn trình diễn của Roberto Firmino.

Nathaniel Clyne đòi đến M.U

Theo The Sun, hậu vệ phải Nathaniel Clyne đã từ chối gia hạn hợp đồng với Southampton và ngỏ ý muốn gia nhập Man Utd vào mùa hè tới. Trong vài tháng trở lại đây, Clyne được đưa vào danh sách ưu tiên hàng đầu của Van Gaal trong việc nâng cấp Quỷ đỏ.

Juventus cần may mắn tại Champions League

HLV kỳ cựu người Ý, Marcello Lippi cho rằng Juventus sẽ cần đến rất nhiều may mắn để lên ngôi vô địch Champions League. Lý do ông đưa ra là Juve vẫn còn yếu hơn nhiều so với Bayern, Real và Barca.

Napoli theo đuổi Martinez

Theo Tuttomercatoweb.com, Napoli đang theo đuổi sát sao tiền vệ đa năng Javi Martinez của Bayern Munich, người đang bị thất sủng dưới thời Pep Guardiola.

Adebayor ca ngợi Kane

Adebayor cho rằng chỉ có Harry Kane mới đủ sức “cứu” Tottenham và giúp đội bóng này giành một chỗ trong top 4 vào cuối mùa giải.

Gabriel trở lại tập luyện

Trung vệ người Brazil, Gabriel đã trở lại tập luyện bình thường trước khi Arsenal sang Monaco đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước đó, Gabriel đã vắng mặt 2 trận gần nhất vì chấn thương gân kheo.

Lê Trân

Theo: Thethaovietnam.vn

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...