U.23 VN - U.23 Indonesia 1-0: Huy Toàn lập công, HLV Miura chưa hài lòng

Thứ 3, 10/03/2015 | 08:02:04
771 lượt xem

Trời mưa không ngăn được khoảng 1 vạn khán giả tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Miura trong trận đấu với U.23 Indonesia.

Không ngạc nhiên khi ông Miura cất Công Phượng ở trên băng ghế dự bị. Ở trận đấu này, HLV người Nhật chỉ dùng hai cầu thủ thuộc quân số HAGL là Văn Toàn và Tuấn Anh. Những cầu thủ từng gặp nhau trong màu áo Olympic của cả hai, bởi thế các cầu thủ không ngần ngại triển khai lối chơi tấn công.

Phía bên kia chiến tuyến, Indonesia tung ra “Messi” của mình song không thể áp đảo được thế trận. Sau những phút đầu bỡ ngỡ, U.23 Việt Nam đã siết lại đội hình và có những pha nguy hiểm đầu tiên. Phút 15, Quế Ngọc Hải có pha uy hiếp khung thành đầu tiên nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Nhìn chung 45 phút đầu trận đấu, dù đã rất cố gắng nhưng cả U.23 Indonesia lẫn U.23 Việt Nam chưa có pha bóng phối hợp sắc nét nào. Điều này khiến HLV Miura sốt ruột.

Sang hiệp 2, ông Miura có 3 sự thay đổi người cùng lúc. Hùng Dũng, Văn Sơn và Công Phượng vào sân thay Tuấn Anh, Tấn Tài và Văn Toàn.

Chính sự thay đổi này đã tạo ra nhiều nét tích cực hơn nơi hàng công. Công Phượng được đá ở vị trí cao nhất trên hàng tiền đạo thay cho Văn Toàn dù không có những tình huống uy hiếp cụ thể nhưng chính sự có mặt của cầu thủ này khiến hàng phòng ngự  Indonesia không còn tập trung được như trước.

Sau nhiều pha uy hiếp khung thành, bước ngoặt của trận đấu đã đến. Phút 75, từ pha chuyền bóng của Hùng Dũng, Hữu Dũng đánh đầu để Võ Huy Toàn ập vào ghi bàn.

Bàn thắng của Huy Toàn làm nức lòng cả vạn khán giả trên sân.

Cuộc chiến giữa hai “Messi” vùng Đông Nam Á là Công Phượng và Dimas cuối cùng lại chỉ là pha va chạm của hai cầu thủ này khiến Dimas phải nhận thẻ vàng.

Trận thắng thứ hai liên tiếp  của HLV Miura mang lại nhiều nét tích cực. Tuy nhiên, HLV Miura chỉ hài lòng về mặt tỉ số, theo ông lối chơi và cách chơi còn phải cải thiện nhiều hơn trong những trận đấu tới.

Laodong.com.vn

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...