Điểm tin sáng 26/1: Arsenal chật vật vào vòng 5 FA Cup

Thứ 2, 26/01/2015 | 09:05:00
2,290 lượt xem

Arsenal tiến vào vòng 5 FA Cup; Valencia lọt vào top 4 La Liga; HA.GL chấm dứt chuỗi trận thất bại nhờ chiến thắng trước SHB.ĐN... là những tin tức nổi bật đến 06h30 ngày 26/1.

Arsenal giành chiến thắng nhờ bản lĩnh và sự tỏa sáng của các ngôi sao

Arsenal giành chiến thắng nhờ bản lĩnh và sự tỏa sáng của các ngôi sao


Vòng 5 V.League 2015

Thanh Hóa 2-1 HN.T&T

QNK.QN 3–1 Đồng Nai
ĐTLA 3-0 Đồng Tháp
B.BD 1-2 T.QN

Hải Phòng 4-2 XSKT Cần Thơ

Sanna Khánh Hoà 2-2 SLNA
HA.GL 1-0 SHB.ĐN

Vòng 4 FA Cup
Brighton 2-3 Arsenal

Aston Villa  2-1 AFC Bournemouth

Bristol City  0-1 West Ham

Vòng 20 La Liga
Deportivo la Coruna 2-2 Granada
Bilbao 1-1 Malaga
Valencia 3-1 Sevilla
Espanyol 3-0 Almeria
Vòng 20 Serie A
Juventus
2-0 Chievo

Inter 0-1 Torino

Fiorentina 1-1 Roma
Parma 1-2 Cesena
Sampdoria 1-1 Palermo
Vòng 22 Ligue 1
Lyon
2-0 Metz
Rennes 1-4 Caen
Saint-Etienne 0-1 PSG
Lượt cuối vòng bảng CAN Cup 2014
Gabon 0-2 Guinea Xích Đạo

Congo 2-1 Burkina Faso


- Vòng 5 Toyota V.League 2015 khép lại với quá nhiều quả xúc.
Các cầu thủ trẻ của HA.GL đánh bại SHB.ĐN để khép lại chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, đội chủ nhà B.BD để thua 1-2 ở cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh và mất luôn ngôi đầu bảng về vào tay Hải Phòng, sau khi đội bóng đất Cảng có thắng lợi 4-2 trước Cần Thơ.


Thanh Hóa lội ngược dòng ấn tượng trước HN.T&T. Ảnh: Minh Tuấn

 

- Tiền đạo Nguyễn Quang Hải của Than Quảng Ninh đã được các CĐV đất Mỏ thưởng 30 triệu đồng sau khi lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại B.Bình Dương 2-1.

- Khác với những đại gia phải sớm dừng bước ở FA Cup (Man City, Chelsea, Tottenham) hoặc cần trận đá lại,
Arsenal đã tiến thẳng vào vòng 5 FA Cup dù phải bung hết sức mới có thể đánh bại đối thủ Brighton & Hove Albion (3-2). Chung niềm vui với "Pháo thủ" còn có Aston Villa và West Ham khi lần lượt vượt qua AFC Bournemouth (2-1) và Bristol City (1-0).
- Vòng 20 Serie A, Inter Milan bất ngờ thúc thủ với tỷ số 0-1 trước Torino ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza bởi bàn thắng duy nhất của Moretti ghi ở phút 90+4. ĐKVĐ
Juventus đã gia cố ngôi đầu bảng bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong cuộc tiếp đón "Lừa bay" Chievo, còn đối thủ bám đuổi là AS Roma bị đội chủ nhà Fiorentina cầm hòa 1-1.
- Ở vòng 22 Ligue 1, Lyon dễ dàng hạ Metz với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Lacazette (31') và Tolisso (38') để tiếp tục dẫn đầu giải đấu với 48 điểm, hơn đội kế tiếp là Marseille 4 điểm. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trên chấm phạt đền ở phút 60 đã giúp ĐKVĐ PSG nhọc nhằn vượt qua đội chủ nhà Saint-Etienne 1-0.
- Cú đúp Dani Parejo (18', 32') và bàn thắng của Fuego (56') đã giúp Valencia chiến thắng 3-1 ấn tượng trước các vị khách Sevilla ở vòng 20 La Liga để leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Ở trận đấu khác, Bilbao và Malaga cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1.


Niềm vui thắng trận của cầu thủ Valencia

- Lượt cuối bảng A CAN Cup 2015, ĐT Guinea Xích Đạo và Congo đã dắt tay nhau vào chơi vòng tứ kết sau khi vượt qua Gabon (2-0) và Burkina Faso (2-1).
- Chelsea đang cân nhắc tiếp cận mục tiêu mới sau khi những lời đề nghị của họ dành cho Juan Cuadrado (Fiorentina) và Douglas Costa (Shakhtar Donetsk) đều bị từ chối.
- HLV Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Jack Wilshere sẽ trở lại thi đấu trong 3 tuần nữa. Chấn thương dây chằng của anh đang hồi phục rất nhanh.
- Tiền vệ Fabian Delph đã gia hạn với Aston Villa tới năm 2019, qua đó chấm dứt tin đồn sẽ chia tay đội chủ sân Villa Park trong tháng 1/2015.


Delph sẽ tiếp tục gắn bó với Aston Villa

- Tiền đạo Jackson Martinez (Porto) đang rất gần với Tottenham sau khi HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng chi 27 triệu bảng mua đứt anh.
- Tiền vệ Luis Nani bất ngờ bày tỏ mong muốn được quay trở lại M.U sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Sporting Lisbon. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được 7 bàn thắng/17 trận mùa này.
- Juventus đặt mục tiêu giành được chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao (Monaco) hoặc Edinson Cavani (PSG) trong mùa Hè 2015.
- HLV Roberto Mancini của Inter Milan đang là một trong những ứng viên tiềm năng để thế chỗ Laurent Blanc ở PSG.

- 2 nàng WAGs nổi tiếng của nước Anh: Abbey Clancy (vợ tiền đạo Peter Crouch) và Helen Flanagan (bồ tiền vệ Scott Sinclair) đã hạnh phúc chia sẻ cảm giác sắp làm mẹ bằng những tấm ảnh selfie được đăng tải trên trang cá nhân.


Bà bầu Helen và Abbey

- Bianca Gascoigne, cô con gái xinh đẹp của cựu danh thủ Paul Gascoigne đã tạm gác lại công việc người mẫu quen thuộc để chuyển sang kinh doanh khi sắp khai trương quán bar The Gaslight ở thủ đô London.

Bongdaplus.vn


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...