Ông T.Miura vẫn dẫn dắt đội tuyển U23 quốc gia

Thứ 6, 16/01/2015 | 08:36:18
910 lượt xem

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Hùng Dũng đã khẳng định HLV T.Miura vẫn sẽ là HLV đội tuyển U23 quốc gia chứ không như một số tin đồn trước đây.


Tại Hội nghị Ủy ban Olympic Việt Nam vào ngày 15-1 ở Hà Nội, ông Lê Hùng Dũng đã khẳng định điều này. Theo ông Lê Hùng Dũng hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam với HLV T.Miura đã ghi rõ rằng vị HLV người Nhật Bản sẽ huấn luyện đội U23 quốc gia lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam. Thế nên, LĐBĐ không có lý do gì lại thay đổi điều này.

Trước đó, trong thời gian HLV T.Miura về Nhật Bản nghỉ phép, đã xuất hiện thông tin rằng LĐBĐ Việt Nam sẽ lấy lứa U19 Hoàng Anh Gia Lai năm ngoái (mùa này đang thi đấu tại V.League), làm nòng cốt đội U23 quốc gia tham dự SEA Games 28 năm 2015. Vị trí HLV của đội tuyển có thể được trao cho một HLV ngoại khác vì đúng thời gian này, đội tuyển quốc gia lại thi đấu vòng loại World Cup 2018. Thông tin trên đã gây tranh cãi trong dư luận.

Như vậy với khẳng định của ông Lê Hùng Dũng, có thể hiểu rằng vị trí của HLV T.Miura ở đội U23 và đội tuyển quốc gia không hề suy suyển. Việc chọn nhân sự cho đội U23 quốc gia tham dự SEA Games 28 sẽ do vị HLV này hoàn toàn chủ động và đưa ra quyết định cuối. Trong khi đó, HLV T.Miura đã đưa ra quan điểm là chọn thành phần cầu thủ cho đội U23 quốc gia dự SEA Games 28 gồm những cầu thủ tốt nhất trong độ tuổi này. Vì vậy, có thể hiểu, lứa U19 HAGL năm ngoái nếu được chọn cũng chỉ là một phần chứ không hẳn là nòng cốt của đội tuyển.


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...