Palestine mang đội hình mạnh sang đọ sức với tuyển Việt Nam

Thứ 7, 08/11/2014 | 07:53:15
917 lượt xem

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), đội tuyển Palestine sẽ mang sang đội hình vừa đăng quang tại AFC Challenge Cup 2014.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, đây sẽ là quân xanh được chờ đợi chất lượng, giúp ĐTVN được cọ xát trước AFF Cup 2014.

Đội tuyển Palestine đã triệu tập đội hình mạnh nhất cho chuyến đến làm khách tại Hà Nội lần này. Theo đó, HLV Almed Alhasan mang tới Hà Nội 24 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn, 9 hậu vệ, 8 tiền vệ và 4 tiền đạo. Những trụ cột vừa đưa bóng đá Palestine lên ngôi vô địch AFC Challenge Cup 2014 như thủ môn Ramzi Saleh, hậu vệ Abdallatif Albahdari, Raed Fares, tiền vệ Khader Abuhammad, tiền đạo Abdulhamid Abuhabib, Ashraf Nu'man … đều có mặt trong danh sách này. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ được đối đầu với quân xanh chất lượng - Ảnh: Gia Hưng
Đội tuyển Việt Nam sẽ được đối đầu với "quân xanh" chất lượng - Ảnh: Gia Hưng
Đây là một tin vui với HLV Miura, bởi trong 2 trận giao hữu trước đó, ông thầy người Nhật Bản vẫn chưa thể hài lòng với chất lượng của quân xanh. Theo HLV Miura, những trận đấu với đối thủ mạnh sẽ giúp ĐTVN vỡ ra nhiều đièu trước khi bước vào AFF Cup. Dù cách đây vài ngày, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng ĐTVN chỉ nên giao hữu với những đối thủ ngang tầm hoặc hơn một chút, nhưng rõ ràng nếu như thầy trò HLV Miura cứ liên tục thắng đậm như vậy thì chẳng thu lại được gì.

Liên quan đến trận đấu với ĐTVN, sau trận giao hữu trên SVĐQG Mỹ Đình, đội tuyển Palestine sẽ tiếp tục đá giao hữu với các quốc gia có nền bóng đá phát triển khác như Thái Lan (ngày 14/11), Uzbekistan (13/12) và Trung Quốc (21/12). Sau đó, Palestine sẽ chính thức bước vào VCK Asian Cup 2015, tranh tài trong bảng đấu có sự góp mặt của Nhật Bản, Iraq và Jordan. Như vậy, trận giao hữu với ĐTVN cũng có ý nghĩa quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Palestine.

Đánh giá về đối thủ trong trận giao hữu ngày 9/11 tới, HLV trưởng ĐTVN Toshiya Miura nói: “Bóng đá Palestine đã có sự phát triển vượt bậc trong thời gian qua. Họ hơn hẳn chúng ta về thứ hạng trên BXH FIFA. Tôi hi vọng trận đấu với ĐT Palestine sẽ mang đến nhiều bài học bổ ích và giúp ĐTVN đánh giá tốt hơn về những nhược điểm còn tồn tại”.

Theo kế hoạch, Palestine sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài lúc 14h45 ngày mai 8/11 và có buổi tập duy nhất trên SVĐQG Mỹ Đình vào tối cùng ngày. Tại Hà Nội, thầy trò HLV Ahmed M.A.Alhasan đóng quân ở khách sạn Crowne Plaza.

Về vấn đề phát hành vé AFF Cup 2014, vé sẽ được VFF bán thông qua 3 kênh: các điểm bán vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy, qua đường công văn và tổng đài 1080 Hà Nội. Tại các điểm bán vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy, thời gian mở bán bắt đầu từ ngày 18/11, buổi sáng từ 9h-12h, buổi chiều từ 14h-18h, riêng ngày 18/11 thời gian bán vé bắt đầu từ 8h.

Giá vé xem các trận đấu trên sân Mỹ Đình có 4 mức: 100.000, 200.000, 250.000 và 300.000 đồng. Riêng trận đấu cuối cùng tại bảng A không có đội tuyển Việt Nam, vé được bán theo 2 mức: 50.000 và 100.000 đồng.

Tiến Đạt

Dantri.com.vn


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...