ĐT nữ Việt Nam 0-3 ĐT nữ Nhật Bản: Không có bất ngờ

Thứ 2, 29/09/2014 | 17:38:32
1,147 lượt xem

ĐT nữ Việt Nam đã không làm nên được điều bất ngờ trước tuyển nữ Nhật Bản trong trận bán kết môn bóng đá nữ Asiad 17 khi để thua với tỷ số 0-3.

Việc gặp phải đối thủ là nhà đương kim vô địch thế giới là thử thách quá lớn đối với ĐT nữ Việt Nam. Thế nhưng, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn hy vọng sẽ làm nên điều thần kỳ trước ĐT nữ Nhật Bản ở lượt trận bán kết môn bóng đá nữ Asiad 17. Nhập cuộc tự tin và chơi quyết tâm ngay từ đầu trận, các cô gái Việt Nam đã ngăn cản được những đường tấn công và sự ép sân của đội bóng xứ Mặt trời mọc.

Tuy nhiên, với bản lĩnh là nhà đương kim thế giới nên ĐT nữ Nhật Bản cũng đã sút tung lưới thủ môn Kiều Trinh sau hơn 20 phút chơi ép sân. Phút 23, Sakaguchi Mizuho đã tận dụng cơ hội khi thủ thành của đội tuyển Việt Nam đấm bóng ra đã lao vào sút bồi, qua đó đem về bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ Mặt trời mọc.

 

ĐT nữ Việt Nam đã không làm nên điều bất ngờ trước nữ Nhật Bản

 

Có được bàn thắng, ĐT nữ Nhật Bản vẫn tiếp tục tạo ra sức ép về phía sân đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, các học trò của HLV Mai Đức Chung chỉ còn cách chống đỡ và chờ cơ hội phản công, vì thế đã không có cơ hội nào được tạo ra trong suốt hiệp một. Bước sang hiệp hai, Nhật Bản vẫn là đội chơi lẫn lướt và họ liên tục tạo ra được sức ép về phía thủ môn Kiều Chinh. Và nhà đương kim vô địch thế giới đã sút tung lưới đội tuyển nữ Việt Nam thêm 2 lần nữa trước khi trận đấu kết thúc do công của Osafune Kana và  Sagasawa Yuika ở các phút 54 và 74.

 

Thắng chung cuộc 3-0, ĐT nữ Nhật Bản đã giành vé vào chung kết môn bóng đá nữ tại Asiad 17. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam đã không làm nên điều thần kỳ và đành chấp nhận tham dự trạnh huy chương đồng với Triều Tiên hoặc Hàn Quốc khi 2 đội này gặp nhau ở lượt đấu sau.

 
Đội hình xuất phát của hai đội:

 

Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Minh Nguyệt.

 

Nhật Bản: Yamane Enna, Ariyoshi Saori, Haza Hisui, Kitahara Kana, Osafune Kana, Sakaguchi Mizuho, Nakajima Emi, Miyama Aya, Kawasumi Nahomi, Takase Megumi, Masuya Rika.

Theo: Thethao247.vn

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...