U19 Việt Nam: Niềm tin từ những tấm vé

Thứ 6, 05/09/2014 | 09:00:46
1,182 lượt xem

Lâu rồi, bầu không khí bóng đá ở Hà Nội mới rộn ràng đến vậy. Đâu đâu người ta cũng nói đến U19 Việt Nam. Và mỗi người đều cảm thấy thú vị, thậm chí là tự hào khi sở hữu một đôi vé đến Mỹ Đình vào chiều tối nay.

U19 Việt Nam vẫn đang nỗ lực để trở thành một đội bóng hướng đến sự hoàn mỹ

U19 Việt Nam vẫn đang nỗ lực để trở thành một đội bóng hướng đến sự hoàn mỹ

 
Tôi nghĩ đến những tấm vé 1 ngày trước khi U19 Việt Nam xuất trận là vì nhận được quá nhiều lời đề nghị mua hộ vé. Đã mua đến vài chục tấm vé rồi mà vẫn chẳng thể đáp ứng hết nhu cầu của bạn hữu. Vui hơn, khi có những người bạn lâu ngày chưa gặp, thậm chí là chưa từng gặp mặt thì nay cũng í ới nhờ mua vé. Bất giác tôi có một niềm vui nho nhỏ về cái nghiệp phóng viên thể thao mà mình đang theo đuổi.

Nói về những tấm vé xem U19 Việt Nam thi đấu những ngày này để thấy rằng, bóng đá bản thân nó luôn có một sức hấp dẫn đến lạ kỳ. Tất nhiên, để nuôi dưỡng tình yêu, niềm tin về bóng đá thật không hề đơn giản. Bạn phải cho thì mới được nhận, bạn phải thật sự xứng đáng và có giá trị thì mới mong nhận được tình yêu, sự quan tâm của một ai đó.

Giới chuyên môn nhận định, U19 Việt Nam vẫn đang nỗ lực để trở thành một đội bóng hướng đến sự hoàn mỹ. Họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể chinh phục những đỉnh cao trong tương lai. Thậm chí, đôi lúc người ta thoáng buồn vì có đến 2 lần, đội bóng trẻ của chúng ta ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Ấy vậy mà, lạ lùng ở chỗ, NHM vẫn dành một tình yêu, một niềm tin mãnh liệt cho các đội bóng trẻ. Với những nhà quản lý bóng đá, tình cảm ấy là thứ tài sản vô cùng quý báu để thúc đẩy sự phát triển của cả một hệ thống.

Tối ngày 5/9, U19 Việt Nam sẽ xuất trận. Một trận đấu được dự báo là vô cùng khó khăn với họ bởi đối thủ U19 Australia được đánh giá là đang tiến bộ mạnh mẽ và hướng đến tốp đầu châu lục và vươn tầm thế giới. Nhưng, cũng hy vọng rằng, các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ phô diễn được sự sắc sảo và ổn định trong lối chơi. Và đó cũng là cách để họ gửi một thông điệp đầy tự tin đến VCK U19 châu Á 2014.
Theo: bongdaplus.vn
  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...