HLV Graechen: ‘Các cầu thủ đã chơi bóng bằng cả con tim’

Thứ 3, 19/08/2014 | 08:22:58
1,725 lượt xem

Chiến lược gia của đội U19 Việt Nam dành nhiều lời khen ngợi khi các học trò của ông đánh bạ U21 Campuchia để hoàn thành mục tiêu vào bán kết Cup nhà Vua Brunei.

DONG3705-3591-1408374823.jpg

Lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả giúp U19 Việt Nam đoạt vé vào bán kết. Ảnh:Đức Đồng.

Thắng U21 Campuchia 3-0 ở lượt trận cuối cùng bảng B chiều 18/8, U19 Việt Nam đoạt vị trí nhất bảng B và vào bán kết gặp U19 Thái Lan. Sau trận đấu, HLV Graechen cho biết: “Tôi rất vui mừng với kết quả này, chiến thắng đã giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu đề ra ban đầu là bán kết. Tôi hiểu các cầu thủ, họ bị sức ép khi vào trận với mục tiêu phải thắng. Tuy nhiên, họ đã tập trung, chơi bóng bằng cả con tim để hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Cũng như các trận đấu trước, đội U19 Việt Nam lại bỏ lỡ nhiều cơ hội, HLV người Pháp nói: “Lẽ ra kết quả có thể còn đậm hơn. Nhưng với chúng tôi, bấy nhiêu cũng đã đủ cho chiếc vé của mình. Các cầu thủ đã tiêu hao nhiều năng lượng khi lịch thi đấu dày đặc. Vì thế, việc bỏ lỡ cơ hội cũng là điều dễ hiểu”.

DONG3919-1987-1408375270.jpg

Ở vào thế chân tường, U19 Việt Nam đã biết bùng nổ đúng lúc giành kết quả có lợi. Ảnh: Đức Đồng.

U19 Việt Nam tung ra sân đội hình mạnh nhất và giành chiến thắng một cách áp đảo. Chính vì vậy, HLV Graechen nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình hoặc hạn chế điều chỉnh ở vòng trong: “Bán kết là trận đấu rất có ý nghĩa nên tôi sẽ không có nhiều thay đổi. Ngày mai các cầu thủ sẽ tập nhẹ để hồi phục năng lượng, chuẩn bị cho trận bán kết quan trọng”.

  Đức Đồng (từ Brunei)

 Theo: Vnexpress.net

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...