Kaka, Robinho và Ronaldinho bị loại khỏi đội Brazil dự World Cup 2014

Thứ 5, 08/05/2014 | 08:28:07
1,415 lượt xem

HLV Luiz Felipe Scolari đã cho công bố danh sách 23 cầu thủ Brazil tham dự World Cup 2014, trong đó không có ba ngôi sao lừng danh một thời là Kaka, Robinho và Ronaldinho.


Kaka và Ronaldinho cùng vằng mặt tại World Cup 2014 - Ảnh: Getty Images

 

Kaka và Ronaldinho từng là học trò cưng của HLV Felipe Scolari ở nhiệm kỳ đầu ông dẫn dắt Brazil (2001-2002). Sau khi lên nắm quyền ở nhiệm kỳ thứ hai (tháng 11-2012), HLV Felipe Scolari cũng đã nhiều lần tạo cơ hội cho hai ngôi sao này trở lại khoác áo đội tuyển vàng-xanh. Tuy nhiên, do đã qua thời đỉnh cao nên khi được trao cơ hội, cả hai đều không chứng tỏ được nhiều, và cuối cùng phải làm khán giả tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ngay trên quê hương mình.

Cùng làm khán giả như Kaka, Robinho còn có Philippe Coutinho, Lucas Leiva (Liverpool) và tiền vệ đang lên Lucas Moura (PSG). Trong khi đó, dù không có phong độ tốt, đồng thời bị mất vị trí chính thức tại Tottenham nhưng tiền vệ Paulinho vẫn được HLV Felipe Scolari ưu ái giành cho một chỗ trong đội tuyển vàng-xanh tham dự World Cup 2014.

Nếu không có chấn thương bất ngờ nào xảy ra, đây là danh sách chính thức của tuyển Brazil tại World Cup 2014.

Tại World Cup 2014, Brazil nằm ở bảng A với các đội Croatia, Mexico và Cameroon. Đội tuyển Brazil sẽ chính thức tập trung vào cuối tháng 5 sau khi các giải vô địch quốc gia ở châu Âu kết thúc. Trước khi đá trận khai mạc với Croatia vào ngày 12-6, tuyển Brazil sẽ có hai trận giao hữu với Panama, Serbia vào ngày 3 và 6-6.

 

Danh sách chính thức của đội tuyển Brazil:

 

Thủ môn: Julio Cesar (Toronto), Jefferson (Botafogo), Victor (Atletico Mineiro).

Hậu vệ: Marcelo (Real Madrid), Daniel Alves (Barcelona) , Maicon (AS Roma), Maxwell (PSG), Thiago Silva (PSG), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Henrique (Napoli).

Tiền vệ: Paulinho (Tottenham), Ramires (Chelsea), Willian (Chelsea), Oscar (Chelsea), Hernanes (Inter Milan), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City).

Tiền đạo: Bernard (Shakhtar Donetsk), Neymar (Barcelona), Fred (Fluminense) , Jo (Atletico Mineiro), Hulk (Zenit St Petersburg).

 

T.Vĩ

Theo: Tuoitre.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...