Hưng Hà sẵn sàng trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Thứ 2, 04/07/2022 | 00:00:00
268 lượt xem

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 sẽ được tổ chức trong 3 ngày 6,7,8 tháng 7. Cùng với các địa phương trong tỉnh, đến thời điểm này ngành Giáo dục Hưng Hà đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng bước vào kỳ thi.

Toàn huyện Hưng Hà có tổng số 2.800 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2022.Trong đó Giáo dục phổ thông có gần 2.400 thí sinh, Giáo dục thường xuyên có 334 thí sinh và 101 thí sinh tự do. Toàn huyện tổ chức 4 điểm thi gồm: THPT Hưng Nhân, THPT Bắc Duyên Hà, THPT Nam Duyên Hà và THPT Đông Hưng Hà với 123 phòng thi.

Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 của huyện sẽ phối hợp chặt chẽ với Hội đồng thi của tỉnh để tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ kỳ thi, nhất là hệ thống điện. Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau kỳ thi. Hội đồng thi của huyện cũng chú trọng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, bố trí lực lượng trực tại các điểm thi để chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ cho giám thị, thí sinh tham dự kỳ thi.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...