Thành phố Thái Bình triển khai một số nội dung trọng tâm đối với ngành giáo dục

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:43:05
221 lượt xem

Để năm học 2023-2024 đạt kết quả xuất sắc toàn diện, song song với các nhiệm vụ đã triển khai ngay từ đầu năm học, UBND Thành phố yêu cầu ngành giáo dục và đào tạo thành phố tiếp tục thực hiện một số quy định từ nay đến hết năm học.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và giải quyết những vấn đề mà nhân dân quan tâm về công tác quản lý giáo dục, dạy và học trên địa bàn thành phố tại cuộc họp HĐND tỉnh và tại cuộc tiếp xúc đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy với cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên trên địa bàn tỉnh, UBND Thành phố đã tổ chức cuộc họp mở rộng với cán bộ, quản lý và giáo viên trong toàn ngành giáo dục thành phố. Thành phố đã thành lập Đoàn công tác liên ngành làm việc trực tiếp với một số trường học trên địa bàn. 

Từ nay đến khi kết thúc năm học, lãnh đạo UBND Thành phố yêu cầu tiếp tục tăng cường cơ sở vật chất cho các trường học, bổ sung trang thiết bị dạy và học; cấm dạy thêm học thêm dưới mọi hình thức, đối với cấp tiểu học; cấp THCS được phép được dạy thêm nhưng có sự quản lý chặt chẽ, công khai minh bạch về tên giáo viên, địa điểm dạy của Hội đồng giáo dục nhà trường. 

Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố cần phối hợp các nhà trường kiểm tra dự giờ môn Tiếng Anh khi liên kết với người nước ngoài, đảm bảo chất lượng phù hợp với lứa tuổi. Tiếp tục nâng cao đạo đức nhà giáo và đạo đức học sinh, nhất là bạo lực học đường và hút thuốc lá điện tử, phấn đấu xây dựng ngành giáo dục thành phố đứng vị trí dẫn đầu toàn tỉnh trong những năm tiếp theo.

Đài TT- TH Thành phố

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...