Hội hữu nghị Việt Nam – Thái Lan tăng cường hợp tác

Thứ 5, 25/08/2022 | 00:00:00
369 lượt xem

Chiều ngày 24/8 tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) đã diễn ra Hội nghị hỗn hợp thường niên lần thứ 11 giữa Hội Hữu nghị Thái Lan - Việt Nam và Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan.

Sau gần ba năm bị gián đoạn do đại dịch Covid-19, hội nghị lần này được tổ chức trực tiếp là cơ hội để hội hữu nghị hai nước tổng kết lại những thành quả đã đạt được trong thời gian qua và đề ra những kế hoạch hành động cụ thể cho trong thời gian tới.

Phát biểu tại cuộc họp, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phan Chí Thành đánh giá cao những đóng góp của hai hội hữu nghị cho sự phát triển trong quan hệ giữa hai nước trong thời gian qua; bày tỏ cảm ơn Hội Hữu nghị Thái Lan - Việt Nam đã ủng hộ trang thiết bị y tế cho Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...