Báo Đức đưa tin Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế

Thứ 5, 17/03/2022 | 16:46:27
297 lượt xem

Sau khi Việt Nam dỡ bỏ quy định về cách ly với du khách quốc tế, nhiều tờ báo của Đức đã đưa tin về việc này. Theo truyền thông Đức, đây là nỗ lực mở cửa trở lại ngành du lịch vốn gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19, đồng thời giới thiệu Việt Nam như một điểm đến du lịch đầy sức hút.

Tờ Thời đại và một số trang báo khác cho biết, sau 2 năm gần như đóng cửa hoàn toàn với du khách nước ngoài, Việt Nam đã cho phép du khách quốc tế nhập cảnh mà không cần cách ly nếu đáp ứng một số điều kiện về xét nghiệm COVID-19. 

Theo bài viết, chính phủ Việt Nam hôm 15/3 đã quyết định trở lại quản lý thị thực như trước đại dịch. Theo đó, du khách đến từ 13 quốc gia, trong đó có Đức, sẽ được miễn thị thực.

Tờ Stuttgart ngày 16/3 cũng có bài viết giới thiệu về du lịch Việt Nam. Theo bài viết, Việt Nam có cảnh quan đa dạng với rừng rậm, núi non, bãi biển và đồng lúa. Đường mòn Hồ Chí Minh nối liền từ Bắc vào Nam là tuyến đường du lịch rất phổ biến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước. Bài viết cho rằng, nếu có điều kiện, du khách nên thực hiện chuyến du lịch xuyên Việt kéo dài khoảng 1 tháng bằng xe đạp.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...